Văn Hậu sáng cửa ở lại Heerenveen

Những diễn biến trong thời gian qua đã mở ra hy vọng cho Văn Hậu trong việc tiếp tục ở lại Hà Lan cùng CLB Heerenveen như mong đợi của hậu vệ này.

Văn Hậu hy vọng tiếp tục ở lại cùng SC Heereveen.
Văn Hậu hy vọng tiếp tục ở lại cùng SC Heereveen.

Mới đây, đại diện CLB Heereveen đã gởi thư đến lãnh đạo CLB Hà Nội và đề nghị một cuộc họp (online) để bàn về tương lai của Văn Hậu tại CLB này. Qua đó, hợp đồng mà Heereveen mượn Văn Hậu 1 năm sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 tới đây, vì thế đôi bên cần có cuộc trao đổi sớm.

Ở mùa giải 2020, Văn Hậu chưa được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan, anh cũng có 4 phút thi đấu ở Cúp Quốc gia và thời gian nhiều hơn cùng Heereveen ở giải dành cho đội hình dự bị. Được biết, phía CLB Hà Lan muốn gia hạn hợp đồng cho mượn thêm 1 năm và bản thân Văn Hậu cũng muốn ở lại để tìm thêm cơ hội cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc.

Văn Hậu sáng cửa ở lại Heerenveen ảnh 1 Văn Hậu lọt vào tốp 3 hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc và tốp 5 hạng mục QBV nam ở cuộc bình chọn QBV VN 2019.
Vấn đề chính trong cuộc bàn bạc sắp đến sẽ là mức phí của hợp đồng cho mượn này cũng như lương của Văn Hậu có thể giảm do dịch Covid-19. Hiện tại, mức lương Văn Hậu được lãnh tại Hà Lan là 450.000USD/năm (trước thuế). Đây cũng là mức lương tối thiểu cho cầu thủ ngoài châu Âu theo quy định của Hiệp hội bóng đá Hà Lan. Thế nên, đôi bên có thể bàn bạc để lách giảm qua chi phí cho mượn.

Mọi chuyện dù sao thì vẫn còn chờ ở cuộc họp sắp tới, nhưng tính đến nay thì hy vọng tiếp tục ở lại đang rộng mở cho Văn Hậu.

Tin cùng chuyên mục