Từ dáng đứng đặc trưng của Mickey, một trong những nhân vật biểu tượng của văn hóa toàn cầu, UNIQLO đã kết hợp cùng đội ngũ sáng tạo tại Disney để mang đến các mẫu họa tiết tái hiện những hình ảnh quen thuộc, độc đáo gắn liền với văn hóa đường phố Việt Nam như nón lá, đòn gánh tre, xe đạp hay các sản phẩm thủ công mây tre đan, tiêu biểu cho nghệ thuật thủ công lâu đời tại Việt Nam.
Bộ sưu tập UT Mickey Go Vietnam mang đến 8 mẫu thiết kế với 4 mẫu thiết kế dành cho nam, nữ và 4 mẫu thiết kế dành cho trẻ em, tiếp tục thể hiện sự gắn kết của Uniqlo cùng văn hóa Việt Nam cùng cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người, cộng đồng và xã hội Việt Nam.
* Khai trương cửa hàng Uniqlo The Loop IPH tại Hà Nội
Cũng từ ngày 20-7, Uniqlo tiếp tục kế hoạch mở rộng tại Việt Nam thông qua việc khai trương cửa hàng Uniqlo tiếp theo tại Hà Nội, Uniqlo The Loop IPH (ở tầng 2, Trung tâm Thương mại The Loop, số 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy). Cửa hàng mới này là sự bổ sung tiếp theo vào hệ thống vận hành của Uniqlo tại Việt Nam với quy mô 19 cửa hàng bán lẻ khắp nước cùng cửa hàng online uniqlo.com, tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam thông qua triết lý LifeWear.