Phát biểu tại sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Năm 1984, UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại vùng ngoại ô Nhật Bản. Sau 40 năm, chúng tôi đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 2.400 cửa hàng khắp thế giới. Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng văn hóa địa phương của mỗi cửa hàng nơi chúng tôi có mặt, đồng thời nỗ lực mang lại các giá trị cho cộng đồng. Tuần lễ cảm ơn năm nay là dịp để chúng tôi nhìn lại, trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã luôn trọn vẹn tin yêu.
Ra mắt nhân dịp Tuần lễ cảm ơn mùa Xuân/Hè 2024, bộ sưu tập UTme! mang đến 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Bộ sưu tập này có mặt tại 4 cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TPHCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 24-5.
Tuần lễ cảm ơn còn mang đến khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2024 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng như dòng áo Polo cho gia đình với đa dạng chất liệu từ Dry Pique chuẩn phom, hay AIRism Cotton thoáng mát, sản phẩm áo khoác chống nắng AIRism vải mắt lưới dành cho nữ, sản phẩm U AIRism Cotton Áo Thun Dáng rộng tay lỡ phù hợp cho cả nam và nữ,…
Truy cập www.uniqlo.com/vn>; www.instagram.com/uniqlovnam/>; www.facebook.com/uniqlovnam>; https://bit.ly/UNIQLOVN-App để biết chi tiết.