UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm ngăn chặn hơn 90% tia UV

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho nam, nữ và trẻ em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Từ trái qua: Bác sĩ CKII Vương Thế Bích Thanh, giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TPHCM; chị Nguyễn Thị Bảo Thạch, Trưởng phòng Đào tạo nhóm Mỹ phẩm, nhãn hàng chống nắng ANESSA; chị Tống Kim Ngân, Giám đốc Marketing Việt Nam và MC Thái Minh Châu tại sự kiện tìm hiểu về sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản
Từ trái qua: Bác sĩ CKII Vương Thế Bích Thanh, giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TPHCM; chị Nguyễn Thị Bảo Thạch, Trưởng phòng Đào tạo nhóm Mỹ phẩm, nhãn hàng chống nắng ANESSA; chị Tống Kim Ngân, Giám đốc Marketing Việt Nam và MC Thái Minh Châu tại sự kiện tìm hiểu về sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

Với mục tiêu mang đến dòng trang phục chống nắng hiệu quả, từ năm 2004, UNIQLO đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến công nghệ sợi vải. Các sản phẩm chống nắng của UNIQLO ứng dụng 2 cơ chế chống nắng tối ưu là Phản xạ tia UV và Hấp thụ tia UV giúp ngăn chặn hơn 90% các tia UV-A, UV-B tiếp xúc với làn da.

Tùy vào từng sản phẩm cụ thể mà công nghệ này được UNIQLO tích hợp khác nhau. Đây cũng là cơ sở để UNIQLO xác định UPF - UV Protection Factors cho mỗi sản phẩm (UPF là chỉ số chống tia cực tím áp dụng cho sản phẩm may mặc). Không chỉ sử dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến, dòng sản phẩm chống nắng của UNIQLO còn đảm bảo yếu tố gọn, nhẹ, thoải mái với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh sử dụng.

Trong đó, nổi bật nhất là: Áo AIRism chống UV vải mắt lưới (dành cho nữ và trẻ em), DRY-EX Áo Parka chống UV siêu co giãn (dành cho nam) và Áo Parka chống UV bỏ túi (dành cho gia đình). Bên cạnh đó, kết quả khảo sát mới nhất của NielsenIQ cũng chỉ ra có đến 98% khách hàng Việt chọn mặc sản phẩm chống nắng UNIQLO khi trời nắng nóng.

Đây là khảo sát được thực hiện với nhóm đối tượng là nam/nữ 25-55 tuổi, thu nhập từ 24 triệu đồng trở lên và có thói quen mặc áo chống nắng khi ra đường.

Từ ngày 4 đến ngày 7-4, sự kiện giới thiệu Sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (TPHCM) với nhiều hoạt động: Tham quan và trải nghiệm các sản phẩm chống nắng của UNIQLO với công nghệ giúp ngăn chặn hơn 90% tia UV theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019; Tham gia Workshop “Cùng UNIQLO tự tin đón nắng" cùng bác sĩ Da liễu CKI Đức Nguyễn và Beauty Blogger An Phương ngày 6-4 (từ 18 giờ đến 30 đến 19 giờ 30 - đăng ký tại: https://s.uniqlo.com/24ss-uvevent); Trải nghiệm dịch vụ “Soi da chuyên sâu” cùng nhãn hàng chống nắng Anessa - số 1 Nhật Bản và nhận mẫu thử sản phẩm; Thưởng thức thức uống ngày hè hấp dẫn cùng voucher giảm 20% từ thương hiệu L’USINE…

Tin cùng chuyên mục