Bộ sưu tập mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ 2 thành phố nổi tiếng châu Âu là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển).
Chia sẻ tại sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, nhấn mạnh: Năm 2024 đánh dấu 40 năm phát triển của UNIQLO trên toàn cầu. Suốt hành trình này, chúng tôi tự hào mang đến các dòng trang phục đơn giản nhưng chất lượng. Cùng với thời gian, các dòng trang phục này liên tục được cải tiến để giúp cuộc sống của mọi người thoải mái và tốt đẹp hơn. Đó cũng là cách chúng tôi tạo ra giá trị “vượt thời gian” cho các dòng trang phục LifeWear.
Truy cập trang Instagram www.instagram.com/uniqlovnam/>; trang Facebook www.facebook.com/uniqlovnam> hoặc Website của UNIQLO: www.uniqlo.com/vn> để biết chi tiết.