U20 Futsal Việt Nam thắng đậm đội trẻ Mes Sungun

Sau trận thua 3-7 trước đội 1 của Mes Sungun (Iran) vào ngày , U20 futsal Việt Nam tiếp tục bước vào trận giao hữu với đội trẻ của nhà ĐKVĐ châu Á cấp CLB này và đã giành chiến thắng 6-3 vào chiều 11-6.

Các cầu thủ Việt Nam có những trận tập huấn bổ ích trước khi nhập cuộc. Ảnh: Anh Trần
Các cầu thủ Việt Nam có những trận tập huấn bổ ích trước khi nhập cuộc. Ảnh: Anh Trần

Khác với kế hoạch ban đầu là gặp đội U20 futsal Afghanistan, nhưng vào giờ chót trận này bị hoãn và được thay thế bằng U20 Mes Sungun. Đây cũng là đối thủ vừa tầm với các cầu thủ trẻ Việt Nam trước khi bước vào giải đấu sắp tới.

Các cầu thủ Việt Nam nhập cuộc tốt hơn và sau nhiều pha hãm thành, đội đã có bàn thắng mở tỷ số vào phút thứ 3 sau pha lập công của Châu Đoàn Phát. Ít phút sau, từ pha dàn xếp đá phạt, Hoàng Hải nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà. Không dừng lại ở đó, trước giờ nghỉ, Huỳnh Mi Woen còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa để ấn định tỉ số 3-0.

Sang hiệp 2 các cầu thủ Mes Sungun thi đấu khởi sắc hơn và có liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong 5 phút đầu hiệp 2. Những phút sau đó, U20 Mes Sungun tiếp tục chơi hưng phấn và gây nhiều khó khăn cho U20 Việt Nam.

U20 Futsal Việt Nam thắng đậm đội trẻ Mes Sungun ảnh 1 U20 futsal Việt Nam có trận thắng trước đối thủ đồng sức
Dù đang còn dẫn 3-2 nhưng từ giữa hiệp 2, HLV Trương Quốc Tuấn quyết định chơi Power-play. Huỳnh Mi Woen tiếp tục toả sáng bằng bàn thắng ở phút 33 trước khi đội bạn có bàn rút ngắn ở phút 38. Ở những phút cuối, An Lâm Tới và Đức Ngọc ghi thêm 2 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng 6-3 cho U20 Việt Nam.

Sau trận, Ông Hamed Najafi, Chủ tịch CLB Mes Sungun, trưởng ban Futsal LĐBĐ Iran đã đến chúc mừng toàn đội và hy vọng có thể hợp tác lâu dài với futsal Việt Nam trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục