Tuần lễ Cảm ơn mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn của UNIQLO

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa khởi động Chương trình Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21-11 đến ngày 27-11-2025. Lấy cảm hứng từ tinh thần Omotenashi - triết lý hiếu khách đặc trưng của Nhật Bản, chương trình thường niên là cơ hội để thương hiệu bày tỏ sự tri ân tới hàng triệu khách hàng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, cùng các chương trình ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Tuần lễ Cảm ơn mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn của UNIQLO

Chia sẻ về Tuần lễ Cảm ơn, ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, nhấn mạnh: Tuần lễ Cảm ơn không chỉ là một sự kiện quen thuộc được đông đảo khách hàng Việt Nam yêu mến và mong chờ, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt với UNIQLO, bởi đây là dịp chúng tôi gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng Việt Nam - những người đã đồng ành, tin tưởng và lan tỏa giá trị của thương hiệu. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm tiện ích, hấp dẫn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội đáng quý để chúng tôi tiếp tục thực hiện cam kết đóng góp tích cực cho cộng đồng - mục tiêu trọng tâm trong hành trình phát triển tại Việt Nam trong suốt 6 năm qua.

Nhân dịp Tuần lễ Cảm ơn mùa Thu/Đông 2025, UNIQLO tiếp tục kết hợp The Walt Disney ra mắt Bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam với 6 họa tiết mới, nhằm tôn vinh những nét đẹp đậm bản sắc trong ẩm thực và trang phục truyền thống của Việt Nam thông qua trải nghiệm đầy sinh động của 2 nhân vật nổi tiếng toàn cầu - Mickey và Minnie.

Từ việc thưởng thức bánh mì và phở, khám phá những địa danh nổi bật của 3 miền như hồ Hoàn Kiếm, Đại Nội, chợ Bến Thành, nhất là khi Mickey và Minnie đội nón lá và khoác lên tà áo dài, mỗi họa tiết tái hiện chân thực và sinh động những vẻ đẹp bản địa độc đáo.

Bộ sưu tập lần này mang đến các mẫu thiết kế mới dành cho cả nam, nữ và trẻ em, có mặt tại toàn bộ 30 cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến từ ngày 17-11. UNIQLO cũng đưa ra công bố cam kết đóng góp một phần doanh thu từ bộ sưu tập này cho Quỹ Hy vọng với mục tiêu xây dựng thêm 2 điểm trường mới tại tỉnh Cao Bằng và Lào Cai trong mùa Xuân 2026.

Tuần lễ Cảm ơn lần này mang đến khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear Thu/Đông được yêu thích, gồm: áo giữ nhiệt HEATTECH chỉ trong 3 ngày (21 đến 23-11), với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên, áp dụng tại tất cả cửa hàng cùng hàng loạt sản phẩm khác (từ 21-11 đến 27-11). Từ 21-11 đến 23-11, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng nhận được 1 ly giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tôn vinh nét đặc trưng của 6 tỉnh thành nơi cửa hàng UNIQLO hiện diện (số lượng có hạn, áp dụng tại 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến).

Từ ngày 21 đến 27-11, UNIQLO hoàn tiền 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 3.000.000 đồng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Tin cùng chuyên mục