Từ 15-3 đến 18-3: Lazada Việt Nam đạt 4,2 triệu USD tổng trị giá đơn hàng

LONG THƯỢNG

Chương trình ưu đãi lớn kỷ niệm 4 năm hoạt động tại Việt Nam của Lazada đã khép lại với những kết quả ấn tượng. Từ ngày 15-3 đến 18-3, Trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada.vn đã nhận được hơn 6 triệu lượt truy cập, với tổng trị giá đơn hàng 4,2 triệu USD. Tổng số các mặt hàng được đặt mua trong chiến dịch này chỉ riêng ở Việt Nam đã đạt gần 150.000 sản phẩm, thể hiện nhu cầu đáng kể của người tiêu dùng trong thị trường TMĐT ở thời điểm hiện tại. Những con số này đã khởi động 1 năm hoạt động đầy hứa hẹn của Lazada, minh chứng cho sức hút và vị trí dẫn đầu của trang TMĐT này tại thị trường Việt Nam.

Nắm bắt xu hướng thương mại di động, Lazada đã đẩy mạnh các hoạt động kích cầu mua sắm thông qua ứng dụng Lazada phiên bản 2.0, tạo điều kiện cho các giao dịch qua ứng dụng di động tăng cao, chiếm gần 70% so với tổng giá trị hàng hóa thu về (GMV). Theo thống kê, điện thoại và sản phẩm dành cho bé (tã giẩy) với mức ưu đãi lên đến 50% là những danh mục hàng hóa nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khách hàng mua sắm trực tuyến. Lazada cũng mở rộng liên kết hơn 2.000 thương hiệu trong và ngoài nước, như Huggies, Samsung, Lenovo, Sandisk… để mang đến một nguồn hàng hóa đa dạng và chất lượng, phục vụ nhu cầu khách hàng.

Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Vietnam, chia sẻ: Chiến dịch ưu đãi nhân kỷ niệm 4 năm hoạt động tại Việt Nam của Lazada nhận được những kết quả khả quan chính là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cũng như các thương hiệu trong và ngoài nước luôn dành cho Lazada. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để đạt được những thành tựu đáng kể, đóng góp không ít vào sự phát triển của hệ sinh thái TMĐT Việt Nam. Thành công của chiến dịch này sẽ là bước đệm cho một năm hoạt động sôi nổi, thành công và đáng nhớ hơn của Lazada trong thời gian tới.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục