Truyền hình trực tiếp các trận của Becamex Bình Dương tại AFC Cup 2019

Theo thông tin từ CLB Becamex Bình Dương, tất cả các trận đấu của đội này tại đấu trường AFC Cup 2019 đều được phát trực tiếp trên kênh BTV nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

CLB Becamex Bình Dương trong buổi tập tại Indonesia tối 24-2. Ảnh: ANH TRẦN
CLB Becamex Bình Dương trong buổi tập tại Indonesia tối 24-2. Ảnh: ANH TRẦN

Đây có thể xem là nỗ lực rất lớn của Tổng công ty Becamex IDC và Đài PTTH Bình Dương trong việc phối hợp mua bản quyền truyền hình tất cả các trận đấu của CLB Becamex Bình Dương tại AFC Cup 2019. Những lần đội bóng đất Thủ tham dự sân chơi châu Á, Tổng công ty Becamex IDC đều nỗ lực trong việc mua bản quyền truyền hình.

Trận đầu tiên của CLB Becamex Bình Dương tại AFC Cup 2019 là chuyến làm khách tại Indonesia gặp CLB Persija Jakarta vào lúc 15g30 ngày 26-2. CLB Becamex Bình Dương đã đến Indonesia vào ngày 24-2 và ra sân tập vào buổi tối cùng ngày.

Truyền hình trực tiếp các trận của Becamex Bình Dương tại AFC Cup 2019 ảnh 1 (Đồ họa: HỮU VI)
Hiện B.Bình Dương là CLB có thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam tại các giải cấp châu lục, là CLB duy nhất Việt Nam đạt danh hiệu Huy chương đồng AFC Cup vào năm 2009. Hy vọng, việc Đài PTTH Bình Dương và Tổng công ty Becamex IDC tiếp tục mua bản quyền phát sóng thành công không chỉ là một tin rất vui cho người hâm mộ bóng đá cả nước mà còn là nguồn động viên lớn để thầy trò HLV Trần Minh Chiến tiếp tục thi đấu tốt tại đấu trường này.

Tin cùng chuyên mục