Trở về từ Futsal World Cup, Hồ Văn Ý không có đối thủ ở trong nước

Thủ môn sinh năm 1993 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với chuỗi 11 trận liên tiếp không để thủng lưới ở Giải HDBank futsal VĐQG 2021.

Hồ Văn Ý và các cầu thủ Thái Sơn Nam đang khẳng định sức mạnh tuyệt đối. Ảnh: ANH TRẦN
Hồ Văn Ý và các cầu thủ Thái Sơn Nam đang khẳng định sức mạnh tuyệt đối. Ảnh: ANH TRẦN

Trước khi bước vào hai trận “cầu đinh” với Sài Gòn và đặc biệt tái đấu Sahako ở vòng hạ màn, Thái Sơn Nam đang khẳng định sức mạnh tuyệt đối kể từ khi Giải futsal VĐQG 2021 trở lại vào giữa tháng 11. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang dẫn đầu với 40 điểm sau 15 trận đấu. Trong thành công của Thái Sơn Nam có sự đóng góp rất lớn đến từ thủ môn Hồ Văn Ý.

Cụ thể, “người gác đền” gốc Quảng Nam vừa trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp không để thủng lưới. Lần gần nhất Văn Ý nhận bàn thua đã từ vòng 4 - sau chiến thắng 4-2 của Thái Sơn Nam trước Đắk Lắk. Nếu tính thêm vòng 3, thủ môn của Thái Sơn Nam đang sở hữu thành tích giữ sạch lưới 12/15 trận đấu ở Giải futsal VĐQG 2021. Trở về từ Futsal World Cup 2021, Văn Ý tiếp tục giữ phong độ chói sáng. Sự điềm tĩnh, khả năng phản xạ và phán đoán tốt, bên cạnh sự gan lỳ giúp Ý giành phần thắng trong mọi tình huống.

Thủ môn sinh năm 1997 chỉ mới nhận 5 bàn thua ở sân chơi quốc nội. Bên cạnh Đắk Lắk còn có Thái Sơn Bắc (2 bàn) và Cao Bằng xuyên được mành lưới của “người nhện” này. Thực tế ở trận tái đấu với Đắk Lắk, Thái Sơn Nam đã nhận một bàn thua. Nhưng khi đó, Châu Thạch Khánh Cường - thủ môn bắt dự bị cho Văn Ý đứng trong khung gỗ.

Trở về từ Futsal World Cup, Hồ Văn Ý không có đối thủ ở trong nước ảnh 1 Văn Ý giữ phong độ ấn tượng từ Futsal World Cup đến sân chơi quốc nội
Nếu các cầu thủ Thái Sơn Nam, trong đó có Văn Ý tiếp tục duy trì sự chắc chắn ở khâu phòng ngự thì chuỗi trận giữ sạch lưới của đoàn quân HLV Phạm Minh Giang sẽ tăng lên. Và có thể, cơ hội để đội futsal của bầu Tú bảo vệ thành công chức vô địch rất lớn. 

Với màn trình diễn ấn tượng ở sân chơi trong nước lẫn Futsal World Cup 2021, Văn Ý trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng Futsal Việt Nam 2021. Nhiệm vụ còn lại trong mùa giải 2021 của Ý phải giữ tốt phong độ để hy vọng cùng Thái Sơn Nam bảo vệ chức vô địch Cúp futsal Quốc gia.

Tin cùng chuyên mục