Trợ lý của ông Park tiết lộ mục tiêu ở trận gặp UAE của U22 Việt Nam

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn của U22 Việt Nam liên tục nhấn mạnh đến mục tiêu cọ xát, thử nghiệm và trao cơ hội cho các cầu thủ được thể hiện ở cuộc tiếp đón đối thủ Tây Á được diễn ra vào 18 giờ ngày 13-10 trên sân Thống Nhất (TPHCM).

Trợ lý Văn Đàn và trợ lý Mirosal Jirkal của UAE. Ảnh: Dũng Phương
Trợ lý Văn Đàn và trợ lý Mirosal Jirkal của UAE. Ảnh: Dũng Phương

Trưa 12-10 tại phòng họp sân Thống Nhất, Ban tổ chức trận giao hữu Quốc tế giữa tuyển U22 Việt Nam và U22 UAE đã tiến hành buổi họp báo trước trận đấu. HLV Kim Han-yoon, người được HLV Park Hang-seo chỉ định tạm dẫn dắt các tuyển thủ U22 không tham dự mà cử trợ lý Nguyễn Văn Đàn đến chia sẻ với truyền thông.

Bên cạnh đó, không có bất cứ tuyển U22 nào tham dự buổi họp báo. Đây là điều trái ngược so với U22 UAE khi cử đội trưởng Ali Eid tới trở lời.

Mở đầu buổi họp báo, vị trợ lý thuộc biên chế của HA.GL khẳng định: “U22 Việt Nam đã có thời gian dài chuẩn bị và tập trung nên chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu một trận cầu hay để cống hiến cho khán giả TPHCM và cả nước”.

Nói về mục tiêu cho trận đầu ngày mai, ông Đàn tiếp lời: “Đây là trận đấu quan trọng để toàn đội hướng đếnVCK Giải U23 châu Á 2020 vào đầu tháng 1 năm sau. Các cầu thủ phải cố gắng để thể hiện mình nhămg lọt vào danh sách cuối cùng để tham dự SEA Games 2019 và giải U23 sắp đến. Chắc chắn, Ban huấn luyện sẽ tạo điều kiện để các em được thi đấu”.

Chia sẻ về lực lượng của tuyển U22 Việt Nam, ông Đàn phát biểu toàn đội ở trong trạng thái sung sức và sẵn sàng cho trận đấu gặp U22 UAE.

“Ban huấn luyện không đặt vấn đề về thành tích. Chúng tôi chủ yếu kiểm tra thể lực và lối chơi của đội tuyển. Các cầu thủ đầy đủ sức khỏe để bước vào trận đấu. Mục tiêu chính vẫn là thử nghiệm và tạo cơ hội cho các học trò. Dĩ nhiên mọi ý kiến cũng phải thông qua và được ông Park quyết định”.

Trận đấu giữa hai đội tuyển được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3.

Tin cùng chuyên mục