“See Beyond 2022” gồm 3 phần chính: Ra mắt thương hiệu, Diễn đàn công nghệ và Ra mắt sản phẩm. Diễn đàn năm nay có sự góp mặt của ông Xie Yun, CEO IMOU (lần đầu thăm, làm việc ở Việt Nam); ông Ma Ziang, Trưởng phòng Thuật toán IMOU; bà Phạm Mai Anh, chuyên gia về lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam và ông Nguyễn Minh Nguyên, Giám đốc Sản phẩm IMOU Việt Nam. Những người có ảnh hưởng này sẽ chia sẻ quan điểm về Mảng thuật toán IMOU, Khả năng cơ bản của IMOU AI và Cách IMOU AI giúp thúc đẩy quá trình phát triển sinh thái của Ngôi nhà thông minh.
Với “See Beyond 2022”, IMOU hy vọng cung cấp thêm thông tin về các công nghệ mới nhất và tầm nhìn của thương hiệu đến thị trường Việt Nam. Cùng với các diễn đàn công nghệ và chiến lược sản phẩm tại Việt Nam, IMOU sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng cho thị trường nhà thông minh. Khách tham quan cũng được trải nghiệm sản phẩm mới của IMOU.
Ở “See Beyond 2022”, thông qua triển khai nền tảng điện toán đám mây, công nghệ trí tuệ nhân tạo và 4 sản phẩm chủ lực hệ sinh thái, cho phép IMOU cung cấp cho người dùng hệ thống an ninh cho gia đình một cách thông minh và linh hoạt hơn. Qua đó, IMOU muốn hướng tới kiến tạo nên không gian nhà thông minh toàn diện cho người tiêu dùng trong thời gian tới.
Ông Xie Yun, CEO của IMOU, chia sẻ: Loạt sản phẩm sẽ mang tới những tiêu chuẩn mới cho thị trường đồ gia dụng thông minh, vượt lên trên yêu cầu về bảo mật đơn thuần. Đội ngũ IMOU đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để tạo ra các công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ AI, điện toán đám mây để tạo ra sự bùng nổ cho các sản phẩm mới của chúng tôi. Hơn nữa, tôi có thể đảm bảo rằng các sản phẩm của IMOU sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội và một cuộc sống thông minh hơn cho khách hàng.
Được thành lập vào năm 2015, IMOU là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng sáng tạo nhắm đến thị trường IoT thông minh cho người tiêu dùng toàn cầu. Với hơn 1.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó 60% nhân viên nghiên cứu và phát triển, góp phần giúp IMOU đăng ký hơn 100 bằng sáng chế công nghệ. Hiện tại, IMOU đã cung cấp sản phẩm cho hơn 25 triệu người dùng hơn 100 nước.
Năm 2019, IMOU gia nhập thị trường Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Số lượng sản phẩm IMOU xuất xưởng dự kiến vượt 2 triệu đơn vị vào năm 2022, đưa IMOU trở thành thương hiệu camera thông minh gia đình hàng đầu tại Việt Nam.
Tháng 5-2022, IMOU ra mắt hệ thống sản phẩm chiến lược mới là "2+4+N ". Hệ thống này đánh dấu sự phát triển toàn diện của IMOU với 4 hệ thống sản phẩm chính (IMOU Security, IMOU Robots, IMOU Lights và IMOU Link). Hệ thống này cho phép IMOU cung cấp các giải pháp đa dạng theo các tình huống sử dụng khác nhau, tạo ra trải nghiệm thuận tiện và hiệu quả hơn cho người dùng về sản phẩm.