Ngày 2 và 3-4, tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi các hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.
Giải chạy trực tuyến được Nestlé MILO tổ chức song hành giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại” mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm qua. Giải chạy bộ trực tuyến đặc biệt này cũng là nỗ lực của Nestlé MILO trong việc đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát.
Một trong những điểm đặc biệt của giải chạy là trẻ có thể “tranh tài” ngay không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa. Với cự ly 2km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào xung quanh nơi cư trú của mình như trong nhà, trước sân, hành lang, khuôn viên chung cư, công viên gần nhà... Sau khi đăng ký trên iRace.vn, phụ huynh có thể liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của bé.
Ban tổ chức đã chọn được 20 vận động viên nhí, may mắn nhất để trao giải. Các vận động viên sẽ nhận được giấy chứng nhận của ban tổ chức và một bộ quà tặng Năng lượng xanh từ Nestlé MILO gồm: 1 thùng sản phẩm MILO Nhí 115ml, 1 balo Phi hành gia MILO, 1 túi đeo chéo chiếc giày MILO và 1 bộ LEGO BricQ.