Tottenham “dốc túi” lấy 2 sao của Everton

HLV Antonio Conte chắc chắn sẽ rất vui khi chứng kiến bước đột phá khác trên thị trường chuyển nhượng. Theo tin mới nhất, Tottenham đã sẵn sàng ký hợp đồng với 2 ngôi sao tấn công của Everton là Richarlison và Anthony Gordon với tổng trị giá 100 triệu bảng.

Tottenham muốn có Richarlison và Anthony Gordon từ Everton. Ảnh: Getty Images
Tottenham muốn có Richarlison và Anthony Gordon từ Everton. Ảnh: Getty Images

Truyền thông Anh phát hiện về buổi ăn tối giữa Chủ tịch Daniel Levy và người đồng cấp ở Everton, Bill Kenwright tại một nhà hàng hải sản ở Mayfair vào đêm qua. Và theo The Sun tiết lộ, người đứng đầu Tottenham đã đưa ra đề nghị “trọn gói” cho 2 ngôi sao kể trên, với 80 triệu bảng trả trước cộng thêm 20 triệu phụ phí.

Everton được biết sẵn sàng bán Richarlison với giá 50 triệu bảng sau khi ngôi sao người Brazil đã bày tỏ mong muốn rời Goodison Park. Nhưng ở trường hợp của Anthony Gordon thì có chút khó khăn, khi tuyển thủ U21 Anh đang được người hâm mộ Everton yêu mến. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ chạy cánh người Anh hiện cũng tỏ ra hào hứng trước việc được Tottenham quan tâm. Vì vậy, đội bóng Bắc London hy vọng lời đề nghị khổng lồ này sẽ là quá tốt để từ chối. Đặc biệt trong bối cảnh khó khăn về tài chính của Everton, đội cần “làm đẹp” báo cáo tài chính ngay trong tuần này nếu không muốn chịu phạt.

Cho đến thời điểm này, HLV Antonio Conte hoàn toàn hài lòng chứng kiến đội đang có một kỳ chuyển nhượng rất tốt. Trước đó, Tottenham đã chào đón về 3 tân binh rất chất lượng với tổng chi phí bỏ ra chỉ 25 triệu bảng. Cụ thể, họ chỉ mất tiền cho tiền vệ phòng ngự Yves Bissouma từ Brighton, trong khi ngôi sao tấn công Ivan Perisic từ Inter Milan và thủ môn Fraser Forster từ Southampton đều ở dạng chuyển nhượng tự do.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải vừa qua, HLV Conte và các quan chức hàng đầu của Tottenham đã họp để lên kế hoạch cho mùa giải mới. Trong đó, nhà cầm quân người Italia nêu bật tham vọng cạnh tranh ở cả Premier League và Chamions League, đổi lại được hứa sẽ có ít nhất 6 tân binh bổ sung vào đội hình - bao gồm một tiền đạo chất lượng cao để hỗ trợ Harry Kane và Son Heung-min.

Tin cùng chuyên mục