Topenland Bình Định cắt đứt mạch bất bại của Đà Nẵng

Đội bóng sông Hàn đã để thua trận đầu tiên kể từ đầu mùa giải qua trận thua 0-1 trước Topenland Bình Định trong trận đấu thuộc vòng 4 LS V-League 2021 trên sân Quy Nhơn.
Tấn Tài lại "nổ súng" đem 3 điểm về cho Bình Định. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tấn Tài lại "nổ súng" đem 3 điểm về cho Bình Định. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sân Quy Nhơn vào chiều 19-3 đã đón nhận gần 15.000 khán giả, con số có thể sẽ nhiều hơn nữa nhưng phía đội chủ nhà đã chủ động thu hẹp lượng khán giả vào sân nhằm phòng dịch Covid-19. Sức nóng từ các khán đài đã giúp Bình Định nhập cuộc thật tưng bừng với các pha tấn công dồn dập về phía khung thành đối phương.

Ngay ở phút thứ 8, những nỗ lực từ đội chủ nhà đã được đền đáp khi Hồ Tấn Tài lập siêu phẩm từ cú sút đẹp mắt ở gần vòng 16m50 ghi bàn mở tỷ số. Lên tinh thần sau bàn thắng, Bình Định càng tạo nhiều sức ép về phía khung thành đối phương, nhưng các cơ hội đều không được tận dụng tốt. Từ Hendrio, Văn Trung và nhất là Rimario.

Topenland Bình Định cắt đứt mạch bất bại của Đà Nẵng ảnh 1 Rimario khá vô duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận này

 Diễn biến từ đầu hiệp 2, các cầu thủ Đà Nẵng có phần thi đấu khởi sắc hơn khi Bình Định có nhiều thời điểm thu đội hình vận hành đấu pháp chắc chắn, an toàn. Chính điều đó tạo cơ hội cho đội khách có nhiều cơ hội gây nguy hiểm trong vòng 16m50, nhưng các chân sút Đà Nẵng đều phí phạm những cơ hội ấy.

 Từ giữa hiệp 2, Bình Định đột ngột tăng tốc và sức ép tiếp tục tái lập bên phần sân đối phương tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn, nhất là tốc độ từ các ngoại binh của hai đội. Tuy nhiên, tỷ số 1-0 vẫn được giữ đến hết trận. Với kết quả này, Đà Nẵng có thể sẽ mất ngôi đầu bảng sau vòng 4

Tin cùng chuyên mục