Được thành lập từ năm 1969, đến nay, Hisense đã trở thành một thương hiệu điện máy toàn cầu với hệ thống thương hiệu trực thuộc như: Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thụy Điển), Gorenje (Slovenia). Hisense hiện có mặt ở hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với hệ thống 17 trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ (R&D) đặt tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, cùng 14 cụm nhà máy chế tạo và sản xuất phân bổ trên toàn cầu.
Hisense là đơn vị tiên phong khai phá ngành công nghệ hiển thị mới, thể hiện qua Laser TV - sản phẩm ứng dụng công nghệ phản chiếu ánh sáng Laser để tạo nên khung màn hình đến 200 inch. Hisense cũng đã dựa vào yếu tố khí hậu và điều kiện địa lý giáp biển tại Việt Nam để phát triển những dòng máy điều hòa không khí với công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H, mang đến sự vận hành bền bỉ gấp 2-3 lần so với sản phẩm thông thường.
Hisense Việt Nam cũng lần đầu ra mắt tại Việt Nam chính sách dịch vụ hậu mãi độc đáo “1 Hi 3” cho máy điều hòa không khí. Theo đó, Hisense cam kết thu hồi và hoàn tiền cho người dùng trong 1 tháng đầu nếu máy bị sự cố kỹ thuật; đổi mới 100% những sản phẩm lỗi trong 2 năm tiếp theo; Bảo hành, sửa chữa miễn phí trong năm thứ 3… Hisense cũng giới thiệu Hisense Club - một chương trình tri ân đại lý, đối tác của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Trong khuôn khổ buổi ra mắt sáng 19-11 ở TPHCM, Hisense cũng ra mắt Quỹ Hi S - Super Stronger Together, là quỹ tư nhân đầu tiên đồng hành, hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ nam nữ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Theo đó, mỗi trường hợp chấn thương, Quỹ Hi S sẽ trích 50 triệu đồng hỗ trợ tuyển thủ...