Đây là năm thứ 2 của chiến dịch mang tên BlueSquad của TECNO được tiến hành, sau thành công của năm đầu tiên diễn ra tại Anh Quốc. Các học sinh trường ISHCMC đã có 4 ngày tập huấn với các HLV bóng đá đem đến cho các em trãi nghiệm khó quên với những bài học thú vị và hấp dẫn về kỹ thuật và phong cách chơi bóng mang đậm dấu ấn của CLB nổi tiếng Manchester City.
Vừa qua, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến lớn sau thành công bất ngờ tại giải AFC U23 Championship 2018. Người Việt Nam cũng có tình yêu lớn với môn thể thao vua này cùng những màn diễu hành ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 đã gây tấn tượng không nhỏ với bạn bè quốc tế. Đây là lý do Việt Nam đã tập trung vào đầu tư và giáo dục cho những bạn trẻ yêu bóng đá.
TECNO Mobile thực hiện chương trình này với mong muốn truyền tải thông điệp TECNO không chỉ quan tâm đến hoạt động kinh doanh, nhưng còn quan tâm đến cộng đồng và người dùng tại thị trường Việt Nam với sự chân thành. TECNO mong muốn hỗ trợ sự phát triển nền bóng đá trẻ và giúp các tài năng trẻ theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai.
Ông Stephen Ha, giám đốc điều hành TECNO Mobile chia sẻ: Thông qua bóng đá là cách nhanh nhất để đến gần hơn với người dùng vì thế chúng tôi hy vọng chương trình BlueSquad không chỉ thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đến thị trường Việt Nam, mà còn có thể giúp các trẻ em có thể thực hiện được giấc mơ bóng đá từ sớm. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đem đến những chương trình ý nghĩa hơn cho thị trường Việt Nam trong tương lai.
Dù chỉ gia nhập Việt Nam trong một thời gian rất ngắn từ tháng 6-2017 nhưng TECNO Mobile đã đạt được những thành công nhất định qua 4 sản phẩm chính: TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9 với giá từ 3-5 triệu đồng. Nổi bật nhất trong số 4 điện thoại này là Camon CX với thiết kế ấn tượng, khả năng selfie đẹp cùng hiệu năng ổn định.
Là đối tác chính chức của CLB Machester City, TECNO Mobile đã chia sẻ với Manchester City nhiều giá trị. TECNO Mobile ưu tiên mang đến cho người dùng những trải nghiệm đa giác quan để tận hưởng giao tiếp với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động. Trong khi đó CLB Manchester City cam kết đem đến những trận đấu đỉnh cao và trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ trên toàn thế giới.