Thái Sơn Nam ‘thâu tóm’ các chân sút hay nhất futsal Việt Nam

Với việc Vũ Đức Tùng cập bến Thái Sơn Nam, trong tay HLV Phạm Minh Giang đang có những pivot (vị trí tiền đạo) hay nhất của futsal Việt Nam trước khi bước vào mùa giải 2022.

Pivot Vũ Đức Tùng cập bến 'gã khổng lồ" Thái Sơn Nam. ẢNH: ANH TRẦN
Pivot Vũ Đức Tùng cập bến 'gã khổng lồ" Thái Sơn Nam. ẢNH: ANH TRẦN

“Chào mừng Vũ Đức Tùng đến với Thái Sơn Nam. Chúc cho chàng trai của chúng ta sẽ có những khởi đầu thành công cùng đại gia đình Thái Sơn Nam và đặc biệt tại mùa giải 2022” - dòng thông báo được nhà vô địch Giải futsal vô địch quốc gia (VĐQG) năm 2021 phát đi trên mạng xã hội.

Phía dưới bài đăng, HLV Phạm Minh Giang và các cầu thủ Thái Sơn Nam như Thái Huy, Nguyễn Thịnh Phát... cùng nhau chia sẻ thông tin đón chào đồng đội “mới nhưng cũ”. Cầu thủ có biệt danh Tùng “tỉn” từng được đội bóng của bầu Tú mượn tham dự Cúp futsal các CLB châu Á 2019 và đoạt tấm huy chương đồng. Tùng cũng là tân binh đầu tiên và có thể duy nhất của đương kim vô địch trong kế hoạch chuẩn bị cho Giải futsal VĐQG 2022.

Chấn thương nặng không may gặp phải tại Futsal World Cup 2021 khiến chân sút sinh năm 1995 lỡ hẹn giai đoạn lượt về Giải futsal VĐQG 2021 trong màu áo Thái Sơn Bắc. Sau ca phẫu thuật chấn thương vào cuối tháng 10-2021, Đức Tùng suốt thời gian qua đã ở TPHCM để duy trì việc phục hồi. Anh được ban huấn luyện đội tuyển futsal Việt Nam và Thái Sơn Nam tạo điều kiện tập luyện nhằm sớm lấy lại cảm giác bóng và nâng cao dần khối lượng bài tập. Đến thời điểm hiện tại, công thần một thời của Thái Sơn Bắc đã sẵn sàng quay trở lại thi đấu đỉnh cao.  

Thái Sơn Nam ‘thâu tóm’ các chân sút hay nhất futsal Việt Nam ảnh 1 Bên cạnh Vũ Đức Tùng, Thái Sơn Nam còn có 2 chân sút của đội tuyển futsal Việt Nam là Nguyễn Minh Trí và Nguyễn Thịnh Phát
Đức Tùng được nhớ tới với những cú ”nã đại bác” làm cháy lưới đối thủ bằng cả 2 chân. Những bàn thắng quan trọng và đẳng cấp của cầu thủ có biệt danh “Tùng Tỉn” đã góp phần giúp đội tuyển futsal Việt Nam lẫn Thái Sơn Bắc giành được nhiều thành công tại các giải futsal quốc tế và quốc gia.

Với việc sở hữu Đức Tùng, trong tay HLV Phạm Minh Giang đang sở hữu các pivot xuất sắc nhất futsal Việt Nam hiện tại, bên cạnh 2 tuyển thủ Nguyễn Minh Trí và Thịnh Phát. Ông Giang có thể chia 3 chân sút này vào 3 tổ đấu khác nhau để nâng cao hiệu suất ghi bàn.

Giải futsal VĐQG năm 2022 đã khởi tranh vào hôm 1-6 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Lâm Đồng bằng các trận cầu thuộc vòng loại. Thái Sơn Nam với tư cách vô địch mùa giải 2021 được đặt cách dự vòng chung kết. Mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là bảo vệ thành công danh hiệu.

Tin cùng chuyên mục