Tập đoàn WANT~WANT ra mắt tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường Đông Nam Á

WANT~WANT, tập đoàn nắm giữ thị phần bánh gạo lớn nhất tại Đài Loan và Trung Quốc, đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với kỳ vọng mang “những trải nghiệm đồ ăn nhẹ tuyệt vời nhất” đến với các gia đình Việt.
Đại diện WANT WANT cùng các nhà phân phối chiến lược
Đại diện WANT WANT cùng các nhà phân phối chiến lược

Ngày 12-12-2019, tập đoàn WANT~WANT chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giới thiệu nhà máy tại Tiền Giang và công bố 3 dòng sản phẩm là Bánh Gạo, Kem Đông Lạnh và Đồ Uống Tetrapak của WANT~WANT sẽ bắt đầu được bày bán tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi khắp Việt Nam. Với nhà máy sản xuất quy mô lớn đang được xây dựng tại Tiền Giang, Việt Nam sẽ trở thành trung tâm chiến lược của tập đoàn WANT~WANT tại thị trường Đông Nam Á.

Giám đốc Điều hành Tập đoàn, ông Kevin Tsai, cho biết: “Việc thành lập nhà máy sản xuất mới Việt Nam là một cột mốc quan trọng đối với WANT~WANT trong việc mở rộng thị trường sang Đông Nam Á. Chúng tôi lạc quan về triển vọng của mình tại đây khi đã gặp gỡ các nhà chức trách và những con người đầy nhiệt huyết đã giúp chúng tôi xây dựng một mạng lưới hoạt động vững mạnh. Chúng tôi và các đối tác đề cao tiêu chí ‘chất lượng là số một’, không ngừng đổi mới và phát triển các sản phẩm phù hợp với thị hiếu và thói quen tiêu dùng tại Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung”.

Ông Everett Chu, Giám đốc Tài chính cấp cao Kiêm phát ngôn viên của Tập đoàn WANT~WANT, cho rằng “Duyên” đã đưa WANT~WANT đến với Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu dồi dào, thượng hạng từ một trong những quốc gia xuất khẩu lúa gạo lớn nhất thế giới như Việt Nam, kết hợp với “bí quyết của WANT~WANT” từ một tập đoàn được mệnh danh là “vua bánh gạo”, WANT~WANT tin rằng sẽ tạo nên những sản phẩm bánh gạo chiếm trọn trái tim người tiêu dung Việt Nam. Tập đoàn cũng sẽ ra mắt thị trường các sản phẩm kem Frozen và đồ uống, và đồ ăn nhẹ hấp dẫn với người tiêu dùng tại đất nước có khí hậu nhiệt đới này.

“Tôi rất hào hứng khi có thể chia sẻ những trải nghiệm của chúng tôi cùng hương vị và truyền thống của Đài Loan với người tiêu dùng Việt Nam. Tôi chắc rằng có rất nhiều điều chúng tôi có thể học hỏi từ người tiêu dùng Việt Nam cũng như Đông Nam Á trong nỗ lực tạo ra những đồ ăn nhẹ thơm ngon, an toàn và phong phú dành cho mọi gia đình địa phương như cách chúng tôi đã thành công tại quê hương mình,” Tổng Giám Đốc WANT~WANT Việt Nam, ông Chen Han Hua, chia sẻ.

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Ra mắt Piaggio Liberty 2025 cùng phiên bản Liberty Z độc quyền ở Việt Nam

Ra mắt Piaggio Liberty 2025 cùng phiên bản Liberty Z độc quyền ở Việt Nam

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt thế hệ mới của Piaggio Liberty 2025, dòng xe tay ga cao cấp phong cách Italy, với 3 phiên bản: Liberty Tiêu chuẩn, Liberty S và Liberty Z. Trong đó, Liberty Z là phiên bản được chế tác độc quyền cho thị trường Việt Nam, thể hiện tuyên ngôn cá tính, phong cách sống năng động táo bạo và kết nối của thế hệ trẻ Việt. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến, Liberty 2025 tiếp tục khẳng định vị thế của dòng xe Liberty như một biểu tượng phong cách và sự tự do.

Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu

Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu

Hiệu ứng từ các bộ phim quốc tế trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” đến từ Việt Nam từ năm 2024, đã và đang tạo nguồn cảm hứng thúc đẩy sự phát triển liên tục và mạnh mẽ của hệ thống hàng quán, thương hiệu, sản phẩm Trung Nguyên Legend trên toàn cầu ngay những ngày đầu năm mới 2025.

Chạy xa hơn, êm ái hơn với phiên bản Bondi 9 đột phá siêu đệm

Chạy xa hơn, êm ái hơn với phiên bản Bondi 9 đột phá siêu đệm

HOKA® chính thức lên kệ mẫu giày chạy bộ mới nhất thuộc dòng giày Bondi nổi tiếng - Bondi 9 và ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Là một dòng giày chạy mang tính biểu tượng nhưng Bondi vẫn luôn gây ngạc nhiên với những lần nâng cấp vượt mong đợi.

Ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, thăm hỏi sức khỏe người dân

HEINEKEN Việt Nam mang Tết An Vui đến với người dân tại 28 tỉnh thành

HEINEKEN Việt Nam vừa triển khai chương trình “HEINEKEN Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết An vui”, nhằm mang đến mùa Tết đủ đầy cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Chương trình có sự phối hợp từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các đại diện chính quyền địa phương.

Cơ hội của SCG trong năm 2025

SCG nắm bắt và tận dụng các cơ hội phục hồi kinh tế khu vực

Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả hoạt động năm 2024, báo cáo Lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao (Earnings Before Interest, Taxes, Depreciation and Amortization - EBITDA) đạt khoảng 38.280 tỷ đồng nhờ quản lý chi phí chặt chẽ, tăng cường cung cấp các Sản phẩm & Dịch vụ có Giá trị gia tăng cao (High-Value Added Products & Services - HVA), liên tục cắt giảm vốn lưu động, đầu tư vào các dự án mang lại lợi nhuận cao và hoàn vốn nhanh, đồng thời các khoản vay cũng giảm so với quý trước.

SABECO mở tết ấm áp và sung túc qua "63 Gắn kết - 1 Tết sum vầy"

SABECO mở tết ấm áp và sung túc qua "63 Gắn kết - 1 Tết sum vầy"

Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khép lại chương trình cộng đồng quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh giá trị truyền thống tết cổ truyền với tinh thần đoàn kết và sẻ chia trong dịp lễ lớn nhất của cả nước mang tên “63 Gắn kết - 1 Tết sum vầy”. Chương trình khẳng định cam kết của SABECO với trách nhiệm xã hội và sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương, từ một thương hiệu đã gắn bó gần gũi với lịch sử và văn hóa Việt Nam trong 150 năm qua.

Đường hoa xuân Menas Mall 2025 - “Xuân hòa ca, Lộc thăng hoa”

Đường hoa xuân Menas Mall 2025 - “Xuân hòa ca, Lộc thăng hoa”

Đón chào năm mới Xuân Ất Tỵ 2025, Đường Hoa xuân Menas Mall, sự kiện chào xuân lớn nhất khu vực phía Bắc TPHCM, mở cửa hoàn toàn miễn phí để đón khách du xuân từ ngày 18-1 đến 7-2-2025, với mong muốn mang đến một bức tranh xuân rực rỡ và ý nghĩa với chủ đề “Xuân hòa ca, Lộc thăng hoa”. Đây là dịp để cư dân và du khách cùng nhau hòa mình vào không gian nghệ thuật đặc sắc, nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, tràn đầy cảm xúc.

Đồng chí Trần Hoàng Ngân (giữa) trao tặng quyên góp ủng hộ VĐV, văn nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

Hơn 500 triệu đồng hỗ trợ vận động viên, văn nghệ sĩ khó khăn

Chiều ngày 18-1 trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM), giải Giao hữu bóng đá gây quỹ chăm lo cho huấn luyện viên, vận động viên, văn nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, qua đó gây quỹ hỗ trợ số tiền hơn 500 triệu đồng.

UNIQLO Việt Nam tặng học sinh vùng cao 2 điểm trường mới và 1 nhà tắm

UNIQLO Việt Nam tặng học sinh vùng cao 2 điểm trường mới và 1 nhà tắm

Tiếp nối dự án xây mới trường học tại vùng sâu, vùng xa, UNIQLO Việt Nam cùng Quỹ Hy vọng vừa khánh thành thêm 2 điểm trường và 1 nhà tắm tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái và huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Ba công trình do UNIQLO Việt Nam tài trợ có tổng trị giá gần 2,5 tỷ đồng.

Mùa đầu tiên Hành trình nhân ái diễn ra từ 11-1 đến 11-2

Chung tay gây quỹ "Thắp sáng tài năng"

Không đơn thuần là một sự kiện thể thao, chuỗi giải chạy online "Vượt mọi cung đường - Bứt tốc về đích" còn mang ý nghĩa hướng đến cộng đồng, góp phần xây dựng quỹ "Thắp sáng tài năng" hỗ trợ thể thao nước nhà.

Viettel AI lọt vào Tốp 10 Giải thưởng Make in Viet Nam 2024

Viettel AI lọt vào Tốp 10 Giải thưởng Make in Viet Nam 2024

Tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI vừa diễn ra ở Hà Nội, 2 sản phẩm tiêu biểu của của Trung tâm Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel (Viettel AI) đã lọt vào Tốp 10 tại giải thưởng Make in Viet Nam 2024, giải thường niên vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm công nghệ số xuất sắc. Hai sản phẩm đó là Giải pháp Định danh Khách hàng điện tử Viettel eKYC và Hệ thống Báo cáo trực tuyến và điều hành ngành TT-TT.

HP EliteBook Ultra G1i

HP giới thiệu những đổi mới công nghệ được hỗ trợ bởi AI tại CES 2025

Tại triển lãm công nghệ thường niên CES 2025 tổ chức tại Las Vegas, Mỹ, Tập đoàn HP đã ra mắt danh mục sản phẩm mới, với nhiều cải tiến đột phá nhằm thay đổi mạnh mẽ Xu hướng Làm việc và Giải trí trong tương lai. Những giải pháp tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang đến hiệu suất, năng suất và khả năng cá nhân hóa vượt trội cho các chuyên gia, game thủ và nhà sáng tạo nội dung.

Thái Sơn Nam