Stamford Bridge họp khẩn

Theo The Sun, HLV Antonio Conte đã yêu cầu gặp ban lãnh đạo Chelsea để làm rõcông tác chuyển nhượng vốn đang diễn biến khá thất vọng sau vụ Romelu Lukaku chọn gia nhập Man.United.
HLV Antonio Conte
HLV Antonio Conte
Tin cho biết, nhà cầm quân 47 tuổi người Italia “sững sờ” khi biết The Blues thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút 24 tuổi người Bỉ. Cho đến lúc này, nhà vô địch chỉ mới chiêu mộ được thủ thành Willy Caballero theo dạng tự do, mới nhất là trung vệ Antonio Rudiger. Nhưng, Lukaku được xem là mục tiêu lớn của của Chelsea trong mùa hè này, đặc biệt trong bối cảnh bản thân Conte đang gặp rắc rối đối với tiền đạo Diego Costa nên cần phải nhanh chóng bổ sung một chân sút giỏi. Vì vậy, sau thất bại này, vị cựu HLV tuyển Italia từ tức giận đã chuyển sang nghiêm túc cân nhắc khả năng từ chức.
Conte vẫn trù trừ chưa chính thức cam kết tương lai với Chelsea dù thoả thuận hợp đồng mới được biết đã cơ bản hoàn tất vào cuối mùa giải qua. Vì vậy, ở cuộc họp hôm nay, nếu tỷ phú Nga Roman Abramovich không tỏ rõ sự ủng hộ với Conte thì cũng không loại trừ khả năng sân Stamford Bridge sẽ xảy ra biến cố lớn.

Tin cùng chuyên mục