“Sóng ngầm” thật sự nổi lên ở Man.United?

The Sun vừa dẫn lời nguồn tìn từ Man.United, mô tả phòng ăn của CLB lúc này như “một nhà xác” và bầu không khí trên sân tập Carrington đã “xuống thấp nhất kể từ khi Jose Mourinho tới”.

Cầu thủ Man.Unietd trầm lắng trên sân tập. Ảnh: Reuters
Cầu thủ Man.Unietd trầm lắng trên sân tập. Ảnh: Reuters

Biến động được xem khởi nguồn sau màn chỉ trích của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đối với thái độ của cầu thủ trong thất bại 1-2 tại Huddersfield ở vòng 9 Premier League cuối tuần qua - cũng là thất bại đầu tiên của họ ở mùa giải mới. Tiếp ngay sau đó, khi đội hình trẻ của Quỷ đỏ dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trên sân Swansea ở vòng 4 Cúp Liên đoàn đêm qua, Mourinho tiếp tục nhấn mạnh về vấn đề thái độ thi đấu một lần nữa.

Tuy nhiên, theo tiết lộ thì ngọn nguồn có lẽ chính từ phát biểu của Mourinho hồi giữa tháng này, khi ông bất ngờ tuyên bố chắc chắn không kết thúc sự nghiệp ở sân Old Trafford và xem Paris SG là một điểm đến lý tưởng trong tương lai. Điều đó dường như đã có tác động xấu đến tâm lý cầu thủ, và liên tiếp những màn trình diễn thất vọng trước Liverpool, Benfica hay mới nhất Huddersfield có thể được xem là những ví dụ.

Nguồn tin nói trên The Sun: “Bầu không khí ở sân tập là thấp nhất kể từ khi Jose đến đây. Có điều gì đó không đúng đang diễn ra. Chúng tôi tự hỏi liệu những ý kiến của ông ấy về Paris SG và tương lai đã tạo nên tác động. Thật sự là các cầu thủ đã khá trầm lắng kể từ trận đấu với Liverpool, họ không còn quậy phá và đùa giỡn như trước. Và mọi thứ càng trở nên khó chịu hơn sau trận thua Huddersfield. Nhà ăn của đội giờ như một… nhà xác vậy”.

Nếu những tiết lộ này là sự thật thì rõ ràng hành trình phía trước của Man.United sẽ càng khó khăn hơn, khi họ liên tiếp phải đối đầu với những đối thủ lớn nhất tại Premier League. Thứ bảy này, họ sẽ đón tiếp thứ 3 Tottenham, tiếp đó làm khách tại Chelsea vào Chủ nhật tới. 

Tin cùng chuyên mục