Solskjaer quyết tâm phục thù Tottenham

Tottenham đã giành chiến thắng 6-1 tại Old Trafford ở trận lượt đi Premier League vào tháng 10 năm ngoái, một kết quả mà HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận làm tổn thương đến niềm tự hào của Man.United, và tuyên bố sẽ phục thù khi họ gặp lại vào Chủ nhật.

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng chứng tỏ trước Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng chứng tỏ trước Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images

Man.United đang vững chắc ở thứ 2 trên bảng xếp hạng, trong khi Tottenham hiện đứng thứ 6 và đang cố gắng kết thúc trong tốp 4 ở 8 trận đấu còn lại. Tuy nhiên, trận lượt đi là một hình ảnh hoàn toàn khác, khi chứng kiến Man.United để thủng lưới 6 bàn chỉ trong một trận đấu ở Premier League lần thứ 3 trong lịch sử, một hiệu suất mà chuyên gia Sky Sports - cũng là cựu đội trưởng Qu ỷ đỏ - Gary Neville mô tả là “không có tinh thần và thảm hại”. Những lời chỉ trích không dừng lại ở đó, với việc cựu hậu vệ Patrice Evra gán cho các cầu thủ là “nỗi hổ thẹn” và tiền đạo Marcus Rashford thậm chí đã lên Twitter để xin lỗi người hâm mộ.

Hồi tưởng về khoảnh khắc tồi tệ đó, HLV Solskjaer nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ nhớ trận đấu đó với nhiều nỗi đau. Niềm tự hào của chúng tôi đã bị tổn thương. Chúng tôi không phải là chính mình. Chúng tôi đã kém họ rất nhiều…Nhưng khi đó là trận đấu thứ 3 của mùa giải và chúng tôi không được chuẩn bị tốt, đặc biệt là thể lực. Còn hiện tại, tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy một số cầu thủ muốn chứng minh rằng họ giỏi hơn thế. Bạn có thể bị tổn thương và cần học được rất nhiều điều từ đó. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có màn trình diễn tốt hơn vào thời điểm này”.

Bất chấp đã có sự cải thiện đáng kể sau màn trình diễn tệ hại vào tháng 10, thì HLV Solskjaer khẳng định ông không thể hài lòng với việc chỉ về nhì ở Premier League mùa này. Man.United hiện đang tạo khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ 3 là Leicester trước 8 trận còn lại, nhưng kém đội dẫn đầu Man.City kém 14 điểm, mặc dù đội bóng của HLV Pep Guardiola đã chơi nhiều hơn một trận. HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Chúng tôi là Man.United và bị trí thứ 2 chưa bao giờ là một điều đáng để hài lòng. Chúng tôi không bao giờ muốn đứng thứ 2. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tốt hơn trong mùa giải tới, chúng tôi vẫn chưa đạt được tham vọng của mình”.

Man.United vẫn đang chiến đấu ở Europa League, họ đã đặt một chân vào bán kết sau chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi tại Granada vào thứ năm.

Tin cùng chuyên mục