Sao Man.United được gỡ bỏ áp lực trước thềm World Cup

Trước những chỉ trích nhắm vào Paul Pogba, thuyền trưởng tuyển Pháp Didier Deschamps mới đây đã có những lời an ủi mang tính động viên, qua đó giúp cậu học trò giảm áp lực.

HLV Deschamps giúp Pogba giảm áp lực. Ảnh AP.
HLV Deschamps giúp Pogba giảm áp lực. Ảnh AP.

Trước thềm World Cup 2018, nếu như các đồng đội có được tâm trạng thoải mái, Pogba thì ngược lại. Theo đó, với việc chơi không mấy ấn tượng ở trận giao hữu với Italia, tiền vệ của Man.United đã phải nhận những lời chỉ trích nặng nề. Dù trước truyền thông, Pogba thể hiện sự kiên quyết khi khẳng định sẽ chẳng bao giờ từ bỏ lối chơi của mình, nhưng cũng đủ biết trong suy nghĩ phải áp lực đến nhường nào.

Mọi chuyện đâu chỉ có vậy, theo thăm dò của tạp chí danh tiếng France Football, có đến 73% người Pháp muốn HLV Deschamps loại Pogba ra khỏi đội hình chính của Les Bleus. Chính điều này càng làm mọi thứ trở nên trầm trọng hơn với Pogba.

Thấu hiểu vấn đề cậu học trò gặp phải, nên để tránh sự sụp đổ hoàn toàn, HLV Deschamps đã có sự can thiệp đúng lúc. Theo thuyền trưởng tuyển Pháp sẽ không có vấn đề gì với Pogba, và cậu học trò sẽ sớm đạt được những màn trình diễn tốt: “Sẽ không có vấn đề gì, tôi đã nói chuyện với Pogba, đó chỉ là một chúc khó khăn. Đúng, ở màn trình diễn trước Italia, anh ấy chơi không tốt cho lắm, chắc chắn là vậy. Pogba có thể làm được tất cả mọi thứ, nhưng anh ấy không phải làm điều đó một mình. Chúng ta không nên đặt quá nhiều kỳ vọng lên vai anh ấy.”

Ngoài nói về vấn đề của Pogba, HLV Deschamps cũng nói về trường hợp của hậu vệ Benjamin Mendy khi ngôi sao của Man.City vẫn bị đặt dấu hỏi kể từ lúc trở lại sau chấn thương: “Trên sân, Mendy không có bất kỳ vấn đề gì. Anh ấy luôn tiến lên phía trước, anh ấy chỉ chưa chơi đủ 90 phút mà thôi. Và chúng tôi sẽ sớm xem xét anh ấy có thể làm điều này hay không.”

Tin cùng chuyên mục