UNIQLO 5 năm tại Việt Nam

Sản phẩm chất lượng chinh phục khách hàng cùng cam kết phát triển bền vững

Ngày 26-11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12-2024 của 2 bộ sưu tập đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân gian ký sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La và điểm trường Tà Chơ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Sản phẩm chất lượng chinh phục khách hàng cùng cam kết phát triển bền vững

Từ cửa hàng đầu tiên khai trương tại TPHCM - cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, tới nay, UNIQLO đã mở rộng ra 26 cửa hàng bán lẻ khắp Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến. Nhân dịp kỷ niệm 5 năm, UNIQLO cam kết tiếp tục mang trang phục LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa, khẳng định vị trí thương hiệu được hàng triệu khách hàng Việt Nam tin tưởng.

Phát biểu về cột mốc quan trọng này, ông Nishida Hideki (ảnh), Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: Nhìn lại hành trình 5 năm qua của UNIQLO tại Việt Nam, chúng tôi tự hào khi những trang phục LifeWear đã góp phần mang lại giá trị tốt đẹp và thay đổi tích cực cho con người, xã hội Việt Nam, từ đó trở thành sự lựa chọn của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày. Trên hành trình tới, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại kỳ vọng của hàng triệu khách hàng Việt. Bằng niềm tin vào “Sức Mạnh của Trang Phục” và các giá trị cốt lõi của LifeWear, chúng tôi tự tin sẽ mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Trong 5 năm qua, nhiều sản phẩm UNIQLO nhận được sự tin yêu và trở thành một phần trong đời sống của người Việt. Nổi bật trong số đó, dòng áo khoác chống nắng UV Protection, trang phục AIRism cho mùa nóng, trang phục giữ nhiệt HEATTECH đều nhận được sự hài lòng của 98% các khách hàng. Riêng dòng Áo khoác chần bông PUFFTECH, được phát triển từ năm 2019, đã trở thành lựa chọn trang phục cho mùa lạnh của nhiều khách hàng với khả năng giữ ấm tối đa và cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhờ công nghệ sợi Nhật Bản.

UNIQLO cũng đã công bố kế hoạch mở rộng tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai trong tương lai gần và kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại miền Trung - cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế, trong năm 2025. Qua đó, UNIQLO sẽ chính thức hiện diện tại cả 3 miền Việt Nam. Tính đến năm 2024, hơn 60% các sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng UNIQLO trong nước đều được sản xuất tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, UNIQLO Việt Nam cũng công bố triển khai hàng loạt hoạt động thay lời tri ân cùng quà tặng độc quyền gửi đến các khách hàng và đối tác, diễn ra từ ngày 29-11 đến ngày 5-12-2024. Bên cạnh khuyến mãi giới hạn lần đầu dành cho nhiều sản phẩm LifeWear được yêu thích, UNIQLO còn mang đến quà tặng độc quyền cho hóa đơn từ 1,699 triệu đồng, từ ngày 29-11 đến ngày 1-12; cùng ưu đãi hoàn tiền 500.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 2.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Truy cập: https://www.uniqlo.com/vn/vi/spl/special-events/kanshasai để nắm thông tin chi tiết.

Tin cùng chuyên mục