Samsung Galaxy S22 và S22+ lộ diện camera đột phá, bắt trọn khung hình ngày hay đêm

Công ty Điện tử Samsung vừa giới thiệu Galaxy S22 và S22+, hai smartphone hàng đầu thúc đẩy tính sáng tạo và thể hiện cá tính người dùng. Trong đó cụm camera với khả năng xử lý hình ảnh thông minh cải tiến, biến mọi khoảnh khắc trở nên hoàn hảo.
Samsung Galaxy S22 và S22+ lộ diện camera đột phá, bắt trọn khung hình ngày hay đêm

Đại diện công ty cho biết: Cụm camera trên S22 và S22+ sẽ thay đổi cách chúng ta sáng tạo, chia sẻ và giao tiếp. Thông qua hình ảnh và video, chúng ta có thể tự do thể hiện bản thân và kết nối với những người mà mình quan tâm. Đó là lý do tại sao chúng tôi tập trung vào việc thiết kế các dòng S mới nhất với khả năng chụp ảnh đột phá cả ngày lẫn đêm…

Cảm hứng sống đậm chất đêm

Bộ đôi đều được trang bị camera chính 50MP, cùng cụm camera tele 10MP và camera siêu rộng 12MP để bạn có thể tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao nhất. Khi quay video với bạn bè, tính năng mới Auto Framing sẽ phát hiện và theo dõi đến 10 người và tự động điều chỉnh tiêu điểm để có thể ghi hình mọi người một cách rõ nét nhất. Công nghệ VDIS giúp giảm thiểu độ rung, để người dùng có được những cảnh quay mượt mà, sắc nét ngay khi đang di chuyển.

Tính năng Chụp đêm Nightography mới cùng công nghệ Điểm ảnh thích ứng giúp bạn dễ dàng ghi lại những thước phim đêm sáng rõ và siêu chi tiết, bắt trọn khung hình sắc nét bất kể điều kiện sáng. Bạn cũng có được những bức ảnh hoàn hảo ở Chế độ Chân dung nhờ tính năng AI Stereo Depth Map mới, với những chi tiết nhỏ nhất hiển thị sắc nét và rõ ràng nhờ thuật toán AI tinh vi.

Vi xử lý 4nm thông minh

Bộ vi xử lý 4nm đầu tiên trên dòng Galaxy này mang lại hiệu suất vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu về phát trực tuyến và làm việc ở tần suất cao. Tính năng phân tích hành vi sử dụng giúp tối ưu hiệu suất ứng dụng bằng cách tự động phát hiện và tập trung công suất vào ứng dụng mà người dùng đang sử dụng, vì thế nên việc phát trực tuyến, lướt web và điều hướng ứng dụng trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Nếu Galaxy S22 sở hữu dung lượng pin lớn có thể duy trì cả ngày cùng tính năng sạc nhanh 25W, thì Galaxy S22+ có viên pin siêu mạnh dài hơn một ngày làm việc với một lần sạc - tiếp nhận sạc siêu nhanh 45W.

Bộ đôi được trang bị màn hình 120Hz Dynamic AMOLED5 2X. Mỗi màn hình (6,1 inch của S22 hay 6,6 inch của S22+) đều được tích hợp công nghệ Vision Booster thông minh, tự động điều chỉnh theo ánh sáng xung quanh và tăng cường độ tương phản màu sắc. Cải tiến về hiệu suất phần cứng góp phần cải thiện độ sáng màn hình (S22 có độ sáng cao nhất là 1.300nit, trong khi S22+ có độ sáng cao nhất là 1.750nit), đảm bảo nắng sáng không làm lóa màn hình.

Thông qua quan hệ đối tác với Google, bạn có thể tận hưởng tính năng chia sẻ Trực tiếp trên Google Duo để cùng xem ảnh trong Thư viện với bạn bè hoặc viết ghi chú cuộc họp với đồng nghiệp trên Samsung Notes, ngay khi đang xa nhau.

Samsung Galaxy S22 và S22+ lộ diện camera đột phá, bắt trọn khung hình ngày hay đêm ảnh 1

Hướng tới tương lai bền vững

 Bộ đôi được trang bị các tính năng đặc trưng của dòng S, thiết kế Contour-Cut được người hâm mộ yêu thích kết hợp camera một cách liền mạch với vỏ máy. Cả hai là những sản phẩm dòng S đầu tiên được chế tạo bằng Armor Aluminium - hợp kim nhôm cứng nhất trên thị trường. Dòng S22 cũng là điện thoại được chế tác từ kính Corning Gorilla Glass Victus + mới, nên bạn có thể bớt lo lắng nếu vô tình đánh rơi. Toàn bộ dòng S22 được hỗ trợ tối đa 4 thế hệ hệ điều hành Android. Giờ đây, hàng triệu người dùng Galaxy có thể tăng tuổi thọ điện thoại của mình mà không bỏ lỡ các tính năng bảo mật, năng suất mới nhất và tính năng mới thú vị khác.

Dòng S22 luôn đồng hành trong việc góp phần bảo vệ môi trường. Bằng cách hợp tác với các tổ chức hàng đầu, Samsung giúp thu hồi lưới đánh cá bị đào thải và biến chúng thành vật liệu tăng hiệu suất cho điện thoại thông minh Galaxy. Vật liệu đặc biệt này chứa 20% nhựa tái chế từ lưới đánh cá bị vứt đi, được ứng dụng trên bộ phím vật lý của Galaxy S22… Samsung cũng sử dụng 100% giấy tái chế cho phần bao bì của Galaxy S22 và cả tấm phim bảo vệ làm từ nhựa tái chế. Những đổi mới ý nghĩa này là nỗ lực mới nhất trong cam kết của Samsung trong việc giảm thiểu rác thải điện tử nhiều hơn, vốn là một phần của chương trình Galaxy for the Planet.

Bảo mật đáng tin cậy

Dòng S22 được bảo mật bởi nền tảng bảo mật Knox Vault mạnh mẽ của Samsung. Bảng điều khiển và chỉ báo quyền riêng tư của One UI giúp người dùng dễ dàng xem ứng dụng nào đang truy cập vào dữ liệu và máy ảnh nhằm hỗ trợ người dùng quyết định cấp hoặc từ chối quyền truy cập cho từng ứng dụng. Dòng Galaxy S22 cũng giới thiệu một số tính năng bảo mật mới, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công mạng nhắm vào hệ điều hành và bộ nhớ của máy. Trong khi đó, Samsung Wallet tiếp tục là một trải nghiệm liền mạch, tiện lợi và an toàn để khiến cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Samsung Wallet kết hợp thanh toán kỹ thuật số, ID, chìa khóa và quản lý tài sản thành một công cụ để đơn giản hóa quy trình, từ việc hiển thị thẻ sinh viên đến soạn thảo giấy tờ du lịch trước chuyến bay.

Truy cập: samsung.com/vn/smartphones/, news.samsung.com/galaxy hoặc samsungmobilepress.com để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục