Đây đều là những DJ hàng đầu trên sân khấu EDM thế giới theo xếp hạng của tạp chí DJ Mag: Tiësto - được mệnh danh là DJ vĩ đại nhất mọi thời đại, Dimitri Vegas & Like Mike (thứ 2), KSHMR (thứ 12) và Quintino (thứ 33) cùng nhãn hiệu Heineken giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới đến với người hâm mộ Việt Nam. DJ huyền thoại Tiësto cũng vừa ra mắt “hit” The Business - sản phẩm đoạt hạng bạch kim tại 12 quốc gia và hạng vàng tại 10 quốc gia (bao gồm Mỹ), lọt vào Tốp 25 đĩa đơn bán chạy nhất tại 12 quốc gia và Tốp 50 trên ứng dụng nghe nhạc toàn cầu Spotify tại 33 quốc gia.
Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch chuyển đổi toàn bộ mẫu lon sản phẩm Heineken nguyên bản sang thiết kế lon cao hiện đại từ tháng 5-2021. Thiết kế phiên bản giới hạn Heineken x Top DJ mang trên mình hình ảnh chân dung của các DJ Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, nổi bật trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken. Từ ngày 10-5 đến ngày 10-6-2021, người tiêu dùng sẽ được tặng 1 (một) hộp gồm 4 (bốn) lon phiên bản giới hạn Heineken x Top DJ với mỗi thùng Heineken nguyên bản lon cao tại tất cả kênh phân phối siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và đại lý bia trên toàn quốc.
Chương trình khuyến mãi này cũng áp dụng cho người tiêu dùng khi mua bia Heineken Silver tại: Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Tiền Giang, Long An, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bến Tre.
Các thiết kế lon cao phiên bản giới hạn này đi kèm với một mã QR đặc biệt cho phép người tiêu dùng kích hoạt trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo (AR). Người hâm mộ EDM thậm chí có thể tự phối nhạc và tạo nên những đoạn nhạc theo tên mình bằng cách truy cập trang web chiến dịch (http://heinekendjs.com.vn/).
Từ ngày 17-5 đến 23 giờ 59 ngày 13-6-2021 (trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo bắt đầu từ ngày 24-5 đến 23 giờ 59 ngày 20-6-2021), người tiêu dùng có cơ hội sở hữu một trong số hơn 3.000 giải thưởng giá trị, gồm áo thun Heineken phiên bản giới hạn, loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon, gói Spotify cao cấp 12 tháng và điện thoại di động iPhone 12 Pro Max.
Ngoài ra, trong tháng 6, Heineken dự kiến tổ chức các bữa tiệc âm nhạc tại Hà Nội và TPHCM, nơi người tiêu dùng có cơ hội thử tài làm DJ, thậm chí những màn trình diễn của họ còn được chiếu trên màn hình LED lớn tại những địa điểm công cộng ở 2 thành phố này. Lịch trình và địa điểm chi tiết có thể thay đổi phụ thuộc vào diễn biến thực tế của tình hình dịch Covid-19.
Chia sẻ về chiến dịch lần này, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Tháng 5 này, chúng tôi chuyển đổi toàn bộ mẫu lon Heineken tại Việt Nam sang thiết kế lon cao, đồng thời giữ nguyên hương vị tuyệt hảo của sản phẩm bia đã được hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích kể từ năm 1873. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với các DJ hàng đầu thế giới như Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, để cùng giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo, đẳng cấp thế giới, mà chỉ duy nhất nhãn hiệu Heineken mới có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.
Các hoạt động và sự kiện của Heineken chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Truy cập Facebook Fanpage chính thức của Heineken (www.facebook.com/HeinekenVN), hoặc trang Web chiến dịch (http://heinekendjs.com.vn/) để biết thêm thông tin.