Nutifood Thụy Điển xác lập kỷ lục “Värna thanh xuân mãi cháy - hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam”

Với tầm nhìn trở thành nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển đã tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục “Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam.
Nutifood Thụy Điển xác lập kỷ lục “Värna thanh xuân mãi cháy - hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam”

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo người trưởng thành Việt, đại diện các ban ngành địa phương, tổ chức người cao tuổi cùng các nghệ sĩ Kim Xuân, Trung Dân, Ngân Quỳnh, Đào Vân Anh, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, Fashionista Thuận Nguyễn, Hot Tiktoker Ông chú Polo… Chuyến hành trình tiếp theo của Värna cũng sẽ đến với thủ đô Hà Nội vào ngày 16-10-2022. Chuỗi sự kiện này thuộc khuôn khổ chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy” của nhãn hàng với mục tiêu kết nối, lan tỏa năng lượng tích cực và truyền cảm hứng sống trọn vẹn với đam mê và sở thích đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam.

Thuộc chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy”, “Chuyến đi của thanh xuân” là tên gọi của hành trình này, tạo điều kiện để người cao tuổi đi qua các địa điểm văn hóa, lịch sử quan trọng của địa phương, đồng thời kết nối, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng đội, bạn bè của mình. Sự kiện tại TPHCM quy tụ hơn 280 người trưởng thành trên 100 xe máy, 50 xe đạp và 30 xe mô tô. Hành trình xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi qua cầu Thủ Thiêm 1 và 2, Thảo cầm viên, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Nhà Văn hóa Thanh niên, Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Hội trường Thống Nhất, Chợ Bến Thành, Công viên Tao Đàn, Nhà hát Thành phố.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động, ông Mai Thanh Việt, Phó Tổng Giám đốc Nutifood, bày tỏ: Kỷ lục “Värna thanh xuân mãi cháy - Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam” không đơn thuần là một danh hiệu. Điều chúng tôi mong muốn là trở thành người bạn đồng hành với những niềm vui sống, cháy mãi năng lượng thanh xuân của người cao tuổi. Bằng sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thụy Điển và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ đem lại những đóng góp tích cực đến đời sống sức khỏe và tinh thần, giúp người trưởng thành đảm bảo thể chất dẻo dai, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng tận hưởng trọn vẹn mọi đam mê.

Dịp này, Värna cũng tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người trưởng thành Việt, điển hình là Sự kiện Đồng diễn Thể dục dưỡng sinh với sự tham dự của 1.600 người tại địa bàn quận 6, TPHCM; Sự kiện Mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại Hội trường Thành ủy TPHCM; Sự kiện Chăm sóc Sức khỏe cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi của 12 quận huyện, TPHCM; Video ca nhạc Thanh xuân mãi cháy; Cuộc thi ảnh Ngày ấy - Bây giờ; Cuộc thi song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân thu hút hàng trăm người cao tuổi khắp cả nước…

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Kimi Antonelli (áo trắng) và George Russell (áo màu) đồng hành cùng dòng sản phẩm thời trang dành cho người hâm mộ adidas x Mercedes-AMG Petronas F1.

adidas chính thức ra nhập đường đua Công thức 1

Ngày 21-2 tại TPHCM, thương hiệu adidas Việt Nam chính thức ra mắt ngành hàng Motorsport - hợp tác giữa adidas và Mercedes, với sản phẩm adidas tài trợ cho đội đua AMG Petronas của Mercedes tham gia giải đua xe thể thao Công thức 1 (Formula 1).

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Lifewear Xuân/Hè 2025: Khoảnh khắc rực rỡ

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Lifewear Xuân/Hè 2025: Khoảnh khắc rực rỡ

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh khắc rực rỡ”, tại trung tâm thương mại Saigon Centre (TPHCM), kéo dài từ ngày 21-2 đến hết 23-2, với các hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng.

Ford Việt Nam và đại lý triển khai chương trình lái thử “Ford SUV Tech Show”

Ford Việt Nam và đại lý triển khai chương trình lái thử “Ford SUV Tech Show”

Nhằm mang đến những trải nghiệm khác biệt và giúp khách hàng khám phá công nghệ tiên tiến trên các dòng xe SUV, sự kiện Ford SUV Tech Show 2025 chính thức khởi động từ ngày 21-2 đến ngày 23-2 tại nhiều tỉnh thành cả nước. Trong đó, hai sự kiện lớn nhất sẽ được tổ chức tại Đường đua F1, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội và Công viên Bờ sông Bạch Đằng, TP Thủ Đức, TPHCM.

Diễn viên Huy Khánh tham khảo vợt Pickleball Kingtek trong ngày ra mắt. Ảnh: Dũng Phương

Ra mắt vợt Pickleball nhãn hiệu Việt Nam

Ra mắt vợt Pickleball Kingtek nhãn hiệu Việt Nam tại Trung tâm hội nghị The Adora (TPHCM), với các dòng sản phẩm đủ trình độ cho dành cho người chơi như: K11 Power Sport, K09 Luxx Control và K07 High Performance mang nhãn hiệu Việt Nam.

K+ tung loạt deal mới cùng giải trí bất tận

K+ tung loạt deal mới cùng giải trí bất tận

Chào đón nhiều sự kiện đặc biệt trong tháng 2 và tháng 3, K+ tăng cường hàng loạt nội dung giải trí đặc sắc từ phim ảnh tới thể thao cùng chương trình ưu đãi đến 50% cho các gói thuê bao.

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia nâng cao sức khỏe cộng đồng

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia nâng cao sức khỏe cộng đồng

Tập đoàn Amway, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn, vừa công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ).

MetLife tiếp tục vào danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” của Fortune 2025

MetLife tiếp tục vào danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” của Fortune 2025

Tập đoàn MetLife vừa xuất sắc ghi tên mình trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2025” do Tạp chí Fortune lựa chọn. Để góp mặt trong danh sách này, MetLife đáp ứng 9 tiêu chí khắt khe, bao gồm các yếu tố như giá trị đầu tư, chất lượng quản lý, khả năng đổi mới, trách nhiệm xã hội, sự vững mạnh về tài chính và năng lực thu hút, giữ chân nhân tài.

Ra mắt Piaggio Liberty 2025 cùng phiên bản Liberty Z độc quyền ở Việt Nam

Ra mắt Piaggio Liberty 2025 cùng phiên bản Liberty Z độc quyền ở Việt Nam

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt thế hệ mới của Piaggio Liberty 2025, dòng xe tay ga cao cấp phong cách Italy, với 3 phiên bản: Liberty Tiêu chuẩn, Liberty S và Liberty Z. Trong đó, Liberty Z là phiên bản được chế tác độc quyền cho thị trường Việt Nam, thể hiện tuyên ngôn cá tính, phong cách sống năng động táo bạo và kết nối của thế hệ trẻ Việt. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến, Liberty 2025 tiếp tục khẳng định vị thế của dòng xe Liberty như một biểu tượng phong cách và sự tự do.

Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu

Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu

Hiệu ứng từ các bộ phim quốc tế trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” đến từ Việt Nam từ năm 2024, đã và đang tạo nguồn cảm hứng thúc đẩy sự phát triển liên tục và mạnh mẽ của hệ thống hàng quán, thương hiệu, sản phẩm Trung Nguyên Legend trên toàn cầu ngay những ngày đầu năm mới 2025.

Chạy xa hơn, êm ái hơn với phiên bản Bondi 9 đột phá siêu đệm

Chạy xa hơn, êm ái hơn với phiên bản Bondi 9 đột phá siêu đệm

HOKA® chính thức lên kệ mẫu giày chạy bộ mới nhất thuộc dòng giày Bondi nổi tiếng - Bondi 9 và ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Là một dòng giày chạy mang tính biểu tượng nhưng Bondi vẫn luôn gây ngạc nhiên với những lần nâng cấp vượt mong đợi.

Ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, thăm hỏi sức khỏe người dân

HEINEKEN Việt Nam mang Tết An Vui đến với người dân tại 28 tỉnh thành

HEINEKEN Việt Nam vừa triển khai chương trình “HEINEKEN Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết An vui”, nhằm mang đến mùa Tết đủ đầy cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Chương trình có sự phối hợp từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các đại diện chính quyền địa phương.

Cơ hội của SCG trong năm 2025

SCG nắm bắt và tận dụng các cơ hội phục hồi kinh tế khu vực

Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả hoạt động năm 2024, báo cáo Lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao (Earnings Before Interest, Taxes, Depreciation and Amortization - EBITDA) đạt khoảng 38.280 tỷ đồng nhờ quản lý chi phí chặt chẽ, tăng cường cung cấp các Sản phẩm & Dịch vụ có Giá trị gia tăng cao (High-Value Added Products & Services - HVA), liên tục cắt giảm vốn lưu động, đầu tư vào các dự án mang lại lợi nhuận cao và hoàn vốn nhanh, đồng thời các khoản vay cũng giảm so với quý trước.

SABECO mở tết ấm áp và sung túc qua "63 Gắn kết - 1 Tết sum vầy"

SABECO mở tết ấm áp và sung túc qua "63 Gắn kết - 1 Tết sum vầy"

Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khép lại chương trình cộng đồng quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh giá trị truyền thống tết cổ truyền với tinh thần đoàn kết và sẻ chia trong dịp lễ lớn nhất của cả nước mang tên “63 Gắn kết - 1 Tết sum vầy”. Chương trình khẳng định cam kết của SABECO với trách nhiệm xã hội và sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương, từ một thương hiệu đã gắn bó gần gũi với lịch sử và văn hóa Việt Nam trong 150 năm qua.

Thái Sơn Nam