Theo kết quả kinh doanh trong 4 năm qua vừa được công bố, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam xuất sắc đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 35% so với năm 2012, đồng thời đóng góp 3,8 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện ở Việt Nam.
Trong giai đoạn 2013-2017, Nu Skin Việt Nam chi trả tổng cộng 15,7 triệu USD hoa hồng và tiền thưởng các nhà phân phối. 22 chuyến du lịch 16 nước cũng được tổ chức như hoạt động thường niên vinh danh, tưởng thưởng những nhà phân phối xuất sắc nhất. Trong 2 năm qua, Nu Skin Việt Nam liên tục đón nhận Giải thưởng Vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Kết quả kinh doanh vượt trội này là thành quả chung từ sự cống hiến và nhiệt huyết của tất cả nhà phân phối dựa trên sự tin tưởng, ủng hộ của hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam. Theo bà Vicky Leevutinun, Phó Chủ tịch Điều hành Nu Skin khu vực Đông Nam Á: “Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện và môi trường cho việc phát triển kinh doanh từ các cơ quan quản lý, việc Nu Skin Việt Nam không ngừng đạt được những chỉ tiêu kinh doanh đề ra sau 5 năm hiện diện là niềm tự hào rất lớn của công ty. Nu Skin luôn định vị thương hiệu là doanh nghiệp đi đầu về chăm sóc sức khỏe- sắc đẹp cùng với hệ thống sản phẩm ngăn ngừa lão hóa chất lượng nhất được ứng dụng công nghệ ngăn ngừa lão hóa ageLOC độc quyền từ Nu Skin”.

Công ty cũng vừa tổ chức Hội nghị Tôn vinh Thành công 2017 (Nu Skin Success Seminar 2017) với sự tham gia của gần 3.000 nhà phân phối trên cả nước. Ở sự kiện này, Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) của Nu Skin tiếp tục trao 1,8 tỷ đồng tặng chương trình Nhịp tim Việt Nam- Quỹ VinaCapital hỗ trợ chi phí phẫu thuật 40 trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2017. Trong 4 năm qua, thông qua Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ và chương trình “Cứu sống một trẻ em mỗi ngày" của Quỹ SEA CHF và Quỹ Vina Capital, Nu Skin Việt Nam đã tài trợ chi phí phẫu thuật 120 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam, với tổng trị giá tài trợ đến năm 2017 là 3,8 tỷ đồng.
QUỲNH TRÂM