Vào tháng 3 năm nay, DKSH chính thức trở thành đối tác của LG Vina cho dòng dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel mà tập đoàn LG Household and Health Care vừa mua lại vào năm 2020. Tại Việt Nam, thương hiệu này được Công ty LG Vina, trực thuộc Tập đoàn LG Household and Healthcare, quản lý.
Với hơn 175 năm lịch sử, khởi nguồn từ Đức, Physiogel là thương hiệu được nhiều chuyên gia da liễu tin tưởng và sử dụng cho các làn da khô, nhạy cảm và dễ kích ứng. Với công nghệ BioMimic độc đáo, Physiogel có chứa chất béo tương tự như chất béo tự nhiên trong da, giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da, từ đó giảm các triệu chứng khó chịu trên làn da nhạy cảm.
Nhìn thấy tiềm năng của thị trường chăm sóc da tại Việt Nam, LG Vina đã lập kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng nhận diện thương hiệu cho Physiogel thông qua sự hợp tác với DKSH. Sự hợp tác này được cho là chiến lược trong kế hoạch phát triển thương hiệu, nhằm mang Physiogel đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua chuỗi nhà thuốc, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như nền tảng mua sắm trực tuyến, đồng thời giữ vững vị thế thương hiệu trong lòng các chuyên gia da liễu Việt Nam.
Nói về mối quan hệ hợp tác này, ông Kim Kyung Hyo, Giám đốc Bộ phận HDB, Tập đoàn LG Vina, chia sẻ: Chúng tôi tin rằng DKSH là đối tác mở rộng thị trường thích hợp cho chiến lược sắp tới mà chúng tôi dành cho Physiogel. Sở hữu mạng lưới đối tác địa phương rộng khắp cùng sự am hiểu thị trường sâu sắc, DKSH sẽ giúp chúng tôi nhanh chóng phủ sóng trên khắp thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn nhất. Physiogel hiện đang là thương hiệu dược mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, và tôi mong rằng sự hợp tác với DKSH sẽ giúp thương hiệu này nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Nằm trong tốp 3 chuỗi nhà thuốc uy tín lớn nhất tại Việt Nam, An Khang đề cao nguồn cung cũng như xuất xứ rõ ràng cho các sản phẩm được bán tại các cửa hàng của mình. Vì vậy, việc hợp tác với DKSH là yếu tố quan trọng giúp An Khang có thể đảm bảo được nguồn cung phong phú, ổn định cũng như nguồn gốc chính hãng của sản phẩm. “DKSH hiện là đối tác chiến lược của rất nhiều các thương hiệu chăm sóc sức khỏe quốc tế. Việc hợp tác với DKSH giúp chúng tôi có thể tiếp cận nguồn hàng chất lượng cao, chính hãng từ các thương hiệu này một cách ổn định, nhanh chóng và dễ dàng”, bà Phan Ngọc Đinh Lăng, Giám đốc Ngành hàng, chuỗi nhà thuốc An Khang, thông tin.
Với xu hướng chủ động chăm sóc và nâng cao sức khỏe cá nhân, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm cũng đang được người tiêu dùng quan tâm khi đến với An Khang. DKSH hiện đang cung cấp cho An Khang các sản phẩm đa dạng thuộc nhóm thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng khác. Trong đó, các sản phẩm chăm sóc da đang là một trong số những nhóm hàng tiềm năng tại An Khang.
Tiền thân là Phúc An Khang, được thành lập năm 2002, chuỗi nhà thuốc An Khang chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động vào năm 2017. An Khang hiện là chuỗi nhà thuốc lớn thứ 3 tại Việt Nam với hơn 500 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trải dài khắp Việt Nam.