Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn. Được nhập từ châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks được bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3-7 và có mặt tại các hệ thống siêu thị Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart…
Dòng sản phẩm trên là kết quả hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi 2 công ty thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu vào cuối năm 2018. Liên minh kết hợp giữa chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và chuỗi cửa hàng cà phê của Starbucks. Nestlé được toàn quyền tiếp thị và phân phối các dòng sản phẩm đóng gói của Starbucks gồm cà phê, dịch vụ thức ăn, trà trên toàn cầu, nhưng không gồm phạm vi cửa hàng cà phê Starbucks.
Các sản phẩm phát triển từ liên minh đã vươn tới hơn 50 quốc gia và nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng toàn cầu. Trong năm 2022, Nestlé và Starbucks mang sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp và chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks để giới thiệu tại Việt Nam lần đầu.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: Giờ đây, những người yêu cà phê tại Việt Nam có thể tự thưởng thức một ly cà phê Starbucks tại nhà. Nestlé hiểu rằng Starbucks đã tạo ra một ảnh hưởng đáng kể đến đời sống của người Việt và đó là lý do tại sao chúng tôi mang dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến Việt Nam. Chúng tôi muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu.
Các sản phẩm phát triển từ Liên minh Cà phê Toàn cầu của 2 công ty đáp ứng các quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt từ nông trại đến sản phẩm, canh tác bền vững và giảm thiểu tác động đến môi trường.
Nestlé và Starbucks ưu tiên những lĩnh vực mang lại lợi ích kinh doanh phù hợp với lợi ích của xã hội, bao gồm: giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn; giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng và vững mạnh; quản lý tài nguyên cho các thế hệ mai sau.