Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng

Trong không khí chuẩn bị SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm nay. 
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng

Đồng hành SEA Games hơn 50 năm qua không chỉ có riêng sự tham gia của MILO thị trường Việt Nam, mà còn là sự chung tay của tất cả thị trường MILO khu vực (Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore), vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.  

Cụ thể, Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục hiện kim và hiện vật, trong đó có hơn 477.000 sản phẩm sữa lúa mạch MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp dinh dưỡng, năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho các vận động viên tranh tài tại nhiều địa điểm thi đấu trên cả nước.

Nestlé MILO cũng đồng hành Trung tâm Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) hưởng ứng hoạt động “SEA Games nói không với rác thải nhựa”. Nhãn hàng triển khai lắp đặt cổng chào với thông điệp “SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa” tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cũng như lắp đặt các trạm tái chế tại nhiều sân vận động lớn của SEA Games, nhằm khuyến khích các vận động viên và cổ động viên đổi rác nhựa lấy quà. 

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao và tin rằng thông qua việc luyện tập thể thao, thế hệ trẻ có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ - những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống. Trong ngày hội SEA Games 31, Nestlé MILO mong muốn tiếp năng lượng bền bỉ và ý chí quyết tâm cho các vận động viên - những người đã ngày đêm tập luyện và sẽ thể hiện bản lĩnh thi đấu để mang về thành tích tốt nhất. Tôi cũng hy vọng những hoạt động và sáng kiến khuyến khích giảm rác thải nhựa mà Nestlé MILO đồng hành sẽ truyền đi thông điệp ý nghĩa về môi trường tới những người yêu mến SEA Games 31”.

Hướng tới xây dựng một thế hệ Việt Nam năng động và bền ý chí, Nestlé MILO đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ, đồng hành thể thao nước nhà, cũng như chung tay phát triển các phong trào thể thao cộng đồng ở nhiều bộ môn khác nhau. Đồng thời, nhãn hàng tiên phong góp phần thay đổi nhận thức của thế hệ trẻ về tiêu dùng xanh và giảm rác thải nhựa thông qua các sáng kiến về giáo dục môi trường.

Những đóng góp này trở thành dấu ấn đậm nét trong hành trình của Nestlé MILO tại Việt Nam nhiều thập niên qua với vị thế là nhãn hàng dinh dưỡng có nhiều yếu tố tạo nên ảnh hưởng đến xã hội và cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Toàn cảnh hội thảo tại điểm cầu Bình Định

Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư Vương quốc Bỉ

Chiều ngày 24 - 3 - 2023, UBND tỉnh Bình Định phối hợp với Tổng công ty Becamex IDC và Công ty CP Becamex Bình Định tổ chức Hội thảo trực tuyến xúc tiến đầu tư với các doanh nghiệp Bỉ. Nhằm giới thiệu tiềm năng, lợi thế để thu hút ngày càng nhiều các doanh nghiệp (DN) Bỉ đến đầu tư và triển khai thực hiện dự án tại tỉnh Bình Định. Hội thảo được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến tại Hội trường UBND tỉnh Bình Định.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.