Mourinho ra thời hạn chốt tân binh thứ 3

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ mong muốn với ban lãnh đạo Man.United đến thứ năm này phải hoàn tất thương vụ Toby Alderweireld, trước khi trung vệ này cùng tuyển Bỉ du hành đến World Cup 2018.

Toby Alderweireld là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới hiện tại. Ảnh: Getty Images
Toby Alderweireld là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới hiện tại. Ảnh: Getty Images

Man.United đã lộ rõ mục tiêu muốn có ngôi sao 29 tuổi người Bỉ từ cuối mùa giải qua, sau khi cầu thủ này từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham vì không được đáp ứng mức lương theo yêu cầu. Tuy nhiên, Tottenham cũng sẽ không để mất ngôi sao của mình dễ dàng, 50 triệu bảng là yêu cầu mà Man.United cần đáp ứng để có được trung vệ còn 2 năm trong hợp đồng này.

HLV Mourinho đang cho thấy sự quyết liệt trong nỗ lực nâng cấp đội hình để có thể đua tranh ngôi vô địch Premier League với Man.City, cũng như tiến xa hơn vòng 1/8 Champions League khá thất vọng của mùa giải trước. Tiền vệ trung tâm Fred và hậu vệ cánh đa năng Diogo Dalot đã là 2 sự bổ sung quan trọng, nhưng đó chắc chắn chưa phải là tân binh cuối cùng mà nhà cầm quân 55 tuổi người Bồ Đào Nha muốn có.

Cũng trong nỗ lực chuẩn bị, mới đây Man.United đã thêm Bayern Munich vào danh sách đá giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, trận đấu với Hùm xám nước Đức sẽ diễn ra tại Allianz Arena vào ngày 5-8, là màn khởi động cuối cùng và diễn ra 1 tuần trước ngày Quỷ đỏ đá trận khai màn Premier League mùa 2018-2019.

Trước đó, thầy trò HLV Mourinho sẽ dành trọn mùa hè chuẩn bị trên đất Mỹ, nơi họ sẽ chơi đến 5 trận, từ 22 đến 31-7, với các đối thủ lần lượt Club America, San Jose Earthquakes và đặc biệt là Milan. Liverpool và Real Madrid tại giải giao hữu International Champions Cup 2018.     

Tin cùng chuyên mục