Đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của các doanh nghiệp dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam, tiêu biểu câu chuyện thành công của Sanofi với sản phẩm Lactacyd.
DKSH: Cầu nối gia tăng giá trị tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp
Từ năm 1991, DKSH Việt Nam đã và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên bốn lĩnh vực hoạt động chính bao gồm Chăm sóc sức khỏe, Hàng tiêu dùng, Nguyên liệu hóa chất và Kỹ thuật công nghệ. Bằng những lợi thế cạnh tranh và kinh nghiệm vận hành tại 37 thị trường trên toàn cầu, DKSH luôn tập trung vào việc phát triển và củng cố năng lực của mình một cách đáng tin cậy và có trách nhiệm.
Là cầu nối của các doanh nghiệp, DKSH vận dụng kinh nghiệm toàn cầu kết hợp với sự am hiểu thị trường địa phương giúp mang đến thành công cho các đối tác, đặc biệt là đối với ngành Hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Sự giao thoa này đã tạo nên chiến lược “Glocalization” được ngành hàng triển khai thành công trong suốt thời gian qua.
Ông Kim Lê Huy, Phó Chủ tịch ngành Hàng tiêu dùng, DKSH Việt Nam, chia sẻ: Đồng nhất với chiến lược của tập đoàn, chúng tôi vận dụng chuyên môn của mình để kết hợp tiêu chuẩn quốc tế với sự am hiểu địa phương, tạo nên định hướng phát triển phù hợp cho từng đối tác, tại từng thị trường khác nhau. Chiến lược “Glocalization” đã giúp DKSH mang lại giá trị cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của các doanh nghiệp cũng như thị trường và cộng đồng địa phương.
Sanofi: Tầm nhìn dẫn đầu ngành hàng chăm sóc sức khỏe với Lactacyd
Sanofi là tập đoàn toàn cầu về những giải pháp cải tiến chăm sóc sức khỏe với mục đích cải thiện cuộc sống bằng cách theo đuổi sự kỳ diệu trong khoa học. Với tầm nhìn dẫn đầu ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, Sanofi đã chọn DKSH là đối tác chiến lược để đưa Lactacyd trở thành một trong những thương hiệu yêu thích nhất tại Việt Nam từ năm 2013.
Năm 2023 chính là năm mà ngành hàng Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại Sanofi kỷ niệm mối quan hệ hợp tác 10 năm với DKSH, cũng là năm thứ 70 Sanofi hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Ông Kevin Doak, Tổng Giám đốc Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Sanofi Việt Nam, cho biết: Chúng tôi có tầm nhìn dẫn đầu định hướng “FMCH” (fast-moving consumer healthcare) giao thoa giữa sự năng động của văn hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) và ngành khoa học chăm sóc sức khỏe (healthcare), trở thành công ty FMCH tốt nhất trên thế giới và cho thế giới. Đối với thị trường Việt Nam, chúng tôi tin rằng DKSH là đối tác chiến lược giúp chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn này trong thời gian không xa.
Liên kết vàng cho tăng trưởng bền vững
Với bề dày kinh nghiệm cùng sự thấu hiểu thị trường sâu rộng, DKSH hiện được Sanofi tin tưởng với các dịch vụ bao gồm kho bãi, phân phối, bán hàng và hậu mãi cho toàn bộ các sản phẩm Lactacyd của Sanofi tại Việt Nam. Việc hợp tác với DKSH giúp Sanofi có thể tập trung nhiều hơn vào công tác nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm cũng như hoạch định chiến lược, hướng đến sự tăng trưởng bền vững và đạt được tầm nhìn đã đề ra của mình một cách nhanh nhất.
Cùng với sự đồng hành của DKSH, Sanofi đã dần tiến gần hơn đến mục tiêu khi kết quả doanh thu của Lactacyd đã tăng gấp 20 lần sau 10 năm hợp tác, đồng thời, Lactacyd cũng trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Ông Kevin Doak, Tổng Giám đốc Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Sanofi Việt Nam, cho biết thêm: Chúng tôi đánh giá cao chuyên môn và sự hỗ trợ tuyệt vời của DKSH đối với hoạt động kinh doanh của Sanofi trong một thập niên qua tại thị trường Việt Nam. Kết quả doanh số tăng gấp 20 lần là động lực để chúng tôi cùng hướng đến mục tiêu chinh phục thêm nhiều cột mốc lớn hơn trong giai đoạn sắp tới.
Sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành, DKSH góp phần mang Lactacyd đến gần hơn với hàng triệu người tiêu dùng Việt thông qua các kênh truyền thống và hiện đại, bao gồm chuỗi cửa hàng mẹ và bé. Trong đó, Con Cưng là chuỗi cửa hàng mẹ và bé mà DKSH đã hợp tác từ năm 2017 với sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng tăng trưởng ổn định.
Các sản phẩm Lactacyd hiện đang rất được yêu thích tại các cửa hàng của Con Cưng. Đây cũng là chuỗi cửa hàng mẹ và bé có doanh số Lactacyd cao nhất trong các chuỗi trên thị trường. Vì vậy, Con Cưng cũng là khách hàng trọng tâm của Sanofi khi đặt mục tiêu dẫn đầu ngành chăm sóc sức khỏe tiêu dùng tại Việt Nam.