Mẹ HLV Pep Guardiola qua đời vì Covid-19

Website chính thức của Manchester City hôm nay loan tin, bà Dolors Sala Carrio đã qua đời vì bệnh dịch Covid-19.

Pep Guardiola đau buồn trước tin mẹ mất.
Pep Guardiola đau buồn trước tin mẹ mất.

HLV Pep Guardiola a rất lo lắng khi hay tin mẹ ông xét nghiệm dương tính với SARS-COV-2, nhưng với sức khỏe yếu, bà Dolors đã không gượng lại được trong cơn đại dịch ở Tây Ban Nha.

Tính đến hôm nay, Tây Ban Nha đã có 13.169 ca tử vong trong khi họ trở thành nước có nhiều ca lây nhiễm thứ nhì thế giới (chỉ sau Mỹ) với 135.032 ca.

Bà Dolors đã kết hôn với cha của Pep là ông Valenti, họ có với nhau 2 cô con gài và 2 cậu con trai, Pep và Pere, một người môi giới bóng đá.
Bà đã chứng kiến Guardiola tận hưởng sự nghiệp thi đấu cực kỳ thành công với Barcelona, nơi anh giành được 6 danh hiệu vô địch Tây Ban Nha và đoạt cúp C1 châu Âu.
Trong một tuyên bố trên Twitter, CLB Man City cho biết: “Đại gia đình Manchester City hết sức đau buồn khi thông báo về cái chết hôm nay của mẹ Pep, Dolors Sala Carrió ở Manresa, Barcelona sau khi nhiễm Covid-19. Bà hưởng thọ 82 tuổi.
“Mọi người liên quan đến CLB đều gửi sự cảm thông chân thành nhất vào thời điểm đau khổ nhất này đến Pep, gia đình và tất cả bạn bè của họ”.

Tin cùng chuyên mục