Mane tự hào là cầu thủ Liverpool

Tiền đạo Sadio Mane phát đi tín hiệu tốt đẹp cho Liverpool, với ám chỉ rằng anh sẽ ở lại sân Anfield ngay cả khi đội bóng của HLV Jurgen Klopp bỏ lỡ Champions League mùa tới.

Sadio Mane bày tỏ cam kết với Liverpool. Ảnh: Getty Images
Sadio Mane bày tỏ cam kết với Liverpool. Ảnh: Getty Images

Chiến thắng nhọc nhằn tại Wolves mới đây giúp nhà vô địch nước Anh trở lại vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng còn kém 5 điểm so với đội xếp thứ 4 là Chelsea. Với những sự sa sút khó lý giải trong năm 2021, đặc biệt là chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà, thì mọi khả năng xem ra đều có thể xảy đến với Liverpool.

Tất nhiên, một đoạn kết tồi tệ nhất, là thầy trò HLV Klopp không kết thúc trong tốp 4, có thể sẽ khởi động một cuộc “tháo chạy” của các ngôi sao như Mohamed Salah hay Sadio Mane - những người luôn nhận được sự quan tâm lớn từ Real Madrid hay Barcelona trong những năm qua. Trong trường hợp Mane, anh còn hơn 2 năm hợp đồng với Liverpool nhưng cho đến nay vẫn bỏ qua những nỗ lực của CLB muốn anh ở lại thêm 3 năm nữa. Đề nghị tăng gấp đôi mức lương lên 200.000 bảng đã được đưa ra trong gần 16 tháng qua nhưng đến giờ vẫn chưa được ký kết.

Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ sân Anfield có thể an tâm phần nào, qua phát biểu của Mane - người đang có mặt ở tuyển Senegal thi đấu vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi: “Tôi luôn rất vui, tôi thực sự thích thú khi được chia sẻ sân với các đồng đội của mình ở Liverpool. Lúc này, tiếc rằng chúng tôi phải đối phó với tình huống không tốt, nhưng đội vẫn không ngừng tin tưởng, tiếp tục chiến đấu, giữ động lực và tiến lên. Chúng tôi là những chiến binh, chúng tôi ở đây để tìm giải pháp. Các đồng đội luôn mang đến cho tôi nguồn năng lượng cao”.

Tiền đạo 28 tuổi nói thêm: “Bóng đá như cuộc sống, bạn chẳng thể mong đợi mọi thứ luôn diễn ra tốt đẹp. Để thay đổi tình huống này thì không gì khác ngoài việc gắn bó với nhau, tích cực và cùng chiến đấu. Đây là những gì chúng tôi cố gắng làm để thay đổi tình trạng này và tôi chắc chắn rằng nó sẽ thay đổi. Tôi tự hào hơn bao giờ hết khi trở thành một cầu thủ của Liverpool”.

Tin cùng chuyên mục