Lukaku thừa nhận sai lầm, cam kết với Chelsea

Cuộc nói chuyện trực tiếp giữa Romelu Lukaku và HLV Thomas Tuchel đã đi đến kết quả tốt đẹp, khi tiền đạo người Bỉ thừa nhận cuộc phỏng vấn của anh với Sky tại Italia là một sai lầm và anh sẽ không rời Chelsea trong ít nhất ở 2 kỳ chuyển nhượng tới.

Romelu Lukaku cam kết với Chelsea sau khi thừa nhận sai lầm. Ảnh: Getty Images
Romelu Lukaku cam kết với Chelsea sau khi thừa nhận sai lầm. Ảnh: Getty Images

Cuộc phỏng vấn với Sky tại talia đã được ghi hình cách đây vài tuần, nhưng lần đầu tiên được công bố vào thứ năm tuần trước và làm dậy sóng dư luận. Trong đó, Lukaku cho biết anh không hài lòng với vai trò của mình ở CLB và muốn trở lại Inter Milan trong tương lai gần. HLV Thomas Tuchel sau đó phản ứng bằng cách gạt tên Lukaku trong trận hòa Liverool 2-2 hôm Chủ nhật, trước khi nhà cầm quân người Đức đối thoại trực tiếp với tiền đạo người Bỉ vào thứ hai.

Và kết quả theo Sky Sports, thì Lukaku đã thừa nhận anh không nên đưa ra những bình luận sai lầm như thế, và điều này đã được HLV Tuchel đón nhận. Từ đó, tất cả các bên đã cam kết để cùng nhau tập trung giúp Chelsea tìm lại sư ổn định cho cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Cũng trong thứ hai, Chelsea chính thức xác nhận trung vệ Thiago Silva ký hợp đồng gia hạn thêm một năm, ở lại với CLB cho đến cuối mùa giải tới. Ngôi sao 37 tuổi người Brazil gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2020 từ PSG, và ngay lập tức chứng tỏ vai trò khi giúp The Blues giành chức vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu trong mùa giải đầu tiên của mình.

Thiago Silva hoàn thành ký gia hạn thêm một năm. Ảnh: Getty Images

Thiago Silva - người cũng đã có 22 lần ra sân mùa này, ghi 2 bàn và kiến tạo 2 bàn khác - phát biểu sau khi gia hạn: “Được chơi ở đây với Chelsea là một niềm vui thực sự. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ chơi 3 năm ở đây cùng CLB tuyệt vời này vì vậy tôi rất vui khi ở lại thêm một mùa giải nữa. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến mọi thứ cho CLB này và cho những người hâm mộ vốn đã luôn ở bên cạnh tôi kể từ khi tôi đến”.

Trong khi đó, tương lai của trung vệ Antonio Rudiger thì vẫn chưa chắc chắn. Ngôi sao người Đức hết hợp đồng vào cuối mùa giải và theo Sky Sports, anh có thể thảo luận tiền hợp đồng trước với một trong nhiều đội bóng lớn đang theo đuổi là Real Madrid, PSG, Bayern Munich, Juventus hay thậm chí là với Man.United.

Bất chấp sự không chắc chắn về tương lai, Rudiger được biết sẽ tiếp tục cam kết với Chelsea trong phần còn lại của hợp đồng, và tập trung vào việc giúp đội bóng của HLV Tuchel đạt được mục tiêu đề ra. Trong khi, HLV Tuchel sẽ vẫn tiếp tục tin tưởng ngôi sao đồng hương, người đã đá chính trong 20 trận ở Premier League mùa này - nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea.

Chelsea cũng có thể phải đối mặt với nhiều sự ra đi hơn ở hàng thủ vào mùa hè này, nếu Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen không gia hạn khi hết hạn hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục