Lukaku công khai xin lỗi người hâm mộ Chelsea

Tiền đạo Romelu Lukaku cho biết anh phải “giành lại niềm tin” từ tất cả những ai liên quan đến Chelsea, sau “mớ hỗn độn” mà chính anh tạo ra từ cuộc phỏng vấn đầy tranh cãi được công bố hồi giữa tuần qua.

Romelu Lukaku đã đưa ra lời xin lỗi công khai.
Romelu Lukaku đã đưa ra lời xin lỗi công khai.

HLV Thomas Tuchel hôm thứ ba tiết lộ cuộc nói chuyện với Lukaku đã khiến mọi thứ rõ ràng, ông chấp nhận lời xin lỗi của ngôi sao 28 tuổi người Bỉ và sẵn sàng cân nhắc khả năng đưa anh trở lại đội hình ở trận bán kết lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn tiếp đón Tottenham vào thứ tư. Về phần mình, Lukaku cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức trên trang chủ của Chelsea.

“Gửi tới người hâm mộ, tôi xin lỗi vì sự khó chịu mà tôi đã gây ra”, Lukaku nói trong một cuộc phỏng vấn với trang web của CLB: “Các bạn biết mối liên hệ mà tôi có với CLB này từ khi còn là một cầu thủ trẻ, vì vậy tôi hoàn toàn hiểu các bạn đang cảm thấy khó chịu như thế nào. Rõ ràng, bây giờ là tùy thuộc vào cách tôi làm để khôi phục niềm tin từ các bạn, và chắc chắn tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện sự cam kết mỗi ngày trên sân tập cũng như trong các trận đấu. Tôi phải nỗ lực hết mình và cố gắng đảm bảo rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong các trận đấu”.

“Tôi cũng gửi lời đến HLV, tôi xin lỗi, cũng như với các đồng đội của tôi và Hội đồng quản trị của CLB. Tôi đã nhận thức rõ rằng những điều vừa qua là không thích hợp. Tôi muốn tiến lên từ điều này và đảm bảo rằng chúng tôi bắt đầu giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi muốn đóng góp những gì tốt nhất cho đội bóng”.

Cầu thủ 28 tuổi này đã chuyển đến Chelsea vào mùa hè với giá kỷ lục của CLB vào khoảng 97,5 triệu bảng, sau 2 năm thành công cùng Inter. Kể từ khi tái ký hợp đồng với Chelsea - một thập kỷ sau khi anh lần đầu tiên gia nhập CLB - Lukaku đã ghi được 7 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Tuy nhiên, thời gian gần đây mọi thứ không suôn sẻ vì chấn thương và dương tính với Covid-19. Kết quả là Lukaku chỉ một lần thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Premier League trong 13 trận gần nhất.

Tin cùng chuyên mục