Liverpool thắng dễ U23 Aston Villa

Ghi 3 bàn trong vòng 5 phút đầu hiệp 2, Liverpool đã dễ dàng vượt qua đội trẻ Aston Villa 4-1 trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup tại Villa Park vào đêm thứ sáu.

Liverpool dễ dàng đánh bại các chàng trai trẻ của Aston Villa. Ảnh: Getty Images
Liverpool dễ dàng đánh bại các chàng trai trẻ của Aston Villa. Ảnh: Getty Images

Aston Villa đưa ra sân một đội hình toàn trẻ, lại được lắp ghép vội vã và cũng không có sự chỉ đạo của HLV Dean Smith - người cùng toàn bộ đội hội hình một được các ly Covid-19. Phái ngược lại, HLV Jurgen Klopp cũng có nhiều sự thay đổi trong đội hình, nhưng vẫn có sự góp mặt của Mohamed Salah và Sadio Mane và không bất ngờ khi họ tỏ ra quá vượt trội.

Tinh thần và nỗ lực của Aston Villa chỉ giúp họ gây bất ngờ trong hiệp đầu, khi Louie Barry giúp đội cần bằng tỷ số cuối hiệp 1 sau khi Sadio Mane mở tỷ số ngay từ phút thứ 4. Tuy nhiên, từ phút 60 đến 65, lần lượt Georginio Wijnaldum, Mane rồi Salah ghi bàn để khép lại chiến thắng. Mặc dù vậy, HLV Klopp không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn này, ông khen ngợi các cầu thủ trẻ trong khi chỉ ra rằng đội bóng đã mắc quá nhiều lỗi đơn giản: “Những cầu thủ trẻ đã làm rất tốt, điều đó thật tốt. Tuy nhiên, đã có vấn đề trong việc chuyền bóng và di chuyển. Những thay đổi trong hiệp 2 khiến mọi thứ tốt hơn, chúng tôi đã tích cực dứt điểm hơn và đã ghi những bàn thắng cần thiết”.

Liverpool lúc này sẽ chờ kết quả phần còn lại của vòng đấu thứ ba vào 2 ngày cuối tuần để xác định xem họ sẽ đối đầu với ai ở vòng 4 bắt đầu từ ngày 23 tháng 1. Tương tự là với Wolves, đội cũng tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ khó nhằn thuộc Premier League, Crystal Palace với tỷ số 1-0  nhờ pha lập công ở phút thứ 35 của Adama Traore.

HLV Nuno Espirito Santo đã ca ngợi Traore sau khi cầu thủ chạy cánh này ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải: “Đó là một bàn thắng đặc biệt của một cầu thủ đặc biệt. Tôi rất hạnh phúc vì tôi nghĩ bàn thắng này sẽ thúc đẩy sự tự tin của cậu ấy. Cậu ấy đã thực sự cố gắng trong các buổi tập và đó là lý do tại sao tôi rất vui”.

Tin cùng chuyên mục