Liverpool lóe lên hy vọng trong cơn khủng hoảng chấn thương: Trung vệ Fabinho chỉ vắng mặt 3 trận

Chấn thương của trung vệ Fabinho trong trận thắng Midtjylland ở Champions League làm HLV Jurgen Klopp và các fan Liverpool hết sức lo lắng bởi anh có thể phải nghỉ từ 3 đến 6 tháng. Nhưng cuộc khám nghiệm mới đây tiết lộ là ca chấn thương không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu.
Jurgen Klopp lo lắng ca chấn thương của Fabinho
Jurgen Klopp lo lắng ca chấn thương của Fabinho

Liverpool đang mất nhiều cầu thủ quan trọng ở tuyến phòng thủ. Chấn thương khiến Virgil Van Dijk phải nghỉ đến hết mùa giải, Joel Matip cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe, nên mọi hy vọng dồn vào tiền vệ trụ người Brazil, cầu thủ đa năng có thể đảm đương vị trí trung vệ. Nhưng đến lượt Fabinho cũng gia nhập phòng điều trị ở Liverpool, khi phải rời sân sau một pha cản phá, nhường chỗ cho cầu thủ 19 tuổi Rhys Williams.

Sau trận đấu, Klopp cho biết ông không chắc về chấn thương của Fabinho và sẽ phải chờ cập nhật thêm sau cuộc kiểm tra y tế. Ông thổ lộ: “Về trường hợp của Fab, tôi không biết. Những chấn thương cơ bắp là như thế, bạn phải chờ đợi kết quả chụp X quang vào sáng mai. Phải kiên nhẫn thôi”.

Liverpool lóe lên hy vọng trong cơn khủng hoảng chấn thương: Trung vệ Fabinho chỉ vắng mặt 3 trận ảnh 1 Fabinho sẽ phải dưỡng thương vài tuần
Chiều nay, Liverpool đã thở phào nhẹ nhõm khi kết quả khám nghiệm khẳng định chấn thương của Fabinho không nghiêm trọng như dự báo. Vẫn chưa có thông tin chính thức từ Liverpool nhưng tờ Daily Mirror tiết lộ kết quả chụp X quang vào sáng thứ Tư cho thấy vết rách ở cấp độ 1 hoặc cấp độ 2 – đại loại chỉ là một chấn thương nhỏ không cần phải phẫu thuật.

Ban đầu, bác sĩ của CLB lo ngại về một vết rách cấp độ 3, vốn có thể khiến Fabinho phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng, điều này sẽ khiến cuộc khủng hoảng hàng phòng ngự Liverpool vốn đã trầm trọng sẽ trở nên tồi tệ hơn sau chấn thương dây chằng chéo trước của Van Dijk.

Theo tờ báo, Fabinho hiện có khả năng sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo, gặp West Ham, Atalanta và Manchester City. Có nhiều khả năng anh sẽ trở lại thi đấu sau loạt trận đấu quốc tế vào tháng 11.

Liverpool lóe lên hy vọng trong cơn khủng hoảng chấn thương: Trung vệ Fabinho chỉ vắng mặt 3 trận ảnh 2 Chú nhóc 19 tuổi Rhys Williams sắm vai chính ở Premier League
Trước mắt, nếu Joel Matip không thể thi đấu thì Liverpool chỉ còn đúng 1 trung vệ đúng nghĩa là Joe Gomez. Và chí ít trong trận đấu với West Ham, nhiều khả năng Klopp sẽ phải sử dụng các cầu thủ tuổi teen để khỏa lấp khoảng trống trong đội hình chính. Hãy chờ xem cặp Joe Gomez và Rhys Williams chơi như thế nào trong Premier League!

Tin cùng chuyên mục