Lịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh: Man United chạm trán West Ham, Arsenal thử sức Tottenham

Hai đội bóng chơi hay nhất trong 5 vòng đấu gần đây, Man City và Chelsea sẽ có ngày cuối tuần khá thong thả khi kéo quân đến sân Fulham và Leeds. Điểm nóng của vòng này không hẳn là trận derby London giữa Arsenal và Tottenham mà chính là chuyến hành quân của West Ham đến sân Quỷ đỏ.
Lịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh: Man United chạm trán West Ham, Arsenal thử sức Tottenham

Trong lúc Manchester United và Chelsea bận thi đấu ở Champions League giữa tuần, Manchester City đã tranh thủ đá trận thứ 29 của mình khi tiếp đón Southampton. Thực ra đó là trận đấu sớm của vòng… 33, nhưng với chiến thắng 5-2, Manchester City đã bứt xa Man United đến 14 điểm. Khoảng cách lớn lao đó gây nên nhiều áp lực cho Quỷ đỏ, bởi nếu không thắng nổi West Ham, khoảng cách có thể nới rộng thành 16 điểm khi Man City nắm chắc 3 điểm khi gặp Fulham.

Lịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh: Man United chạm trán West Ham, Arsenal thử sức Tottenham ảnh 1
Leicester đáng kém Man United 1 điểm, cũng sẵn sàng qua mặt khi tiếp đón đội cuối bảng Sheffield United. Trong lúc đội đứng thứ 4 Chelsea sẽ không bỏ qua cơ hội thu ngắn khoảng cách với tốp trên khi chơi trên sân Leeds.

Arsenal tiếp Tottenham cũng là trận cầu hấp dẫn khi Pháo thủ vẫn muốn chứng tỏ sức mạnh trong trận derby London. Trận đá muộn giữa Wolves với Liverpool tưởng đã ‘mất lửa’ từ lâu, nhưng giờ cũng sôi lên theo sự hồi phục của nhà vô địch. Liverpool đã giấu đội hình cho Champions League, nhưng sau trận thắng Leipzig, Klopp sẽ phải tung chủ lực vào cuộc chiến vì danh dự ở Premier League.


Dự đoán của Evening Standard
Newcastle -  Aston Villa 0-1
Leeds -  Chelsea 1-2
Crystal Palace -  West Brom 2-0
Everton -  Burnley 2-0
Fulham -  Manchester City  1-3
Leicester -  Sheffield Utd 3-0
Southampton – Brighton 1-1
Arsenal -  Tottenham 2-2
Manchester Utd -  West Ham 1-1
Wolverhampton -  Liverpool 0-2

Lịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh: Man United chạm trán West Ham, Arsenal thử sức Tottenham ảnh 2

Tin cùng chuyên mục