Trong khuôn khổ của lễ hội này, các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí tiếp tục bùng nổ, nổi bật là Đại nhạc hội “Sao bom tấn” diễn ra lúc 18 giờ ngày 10-11 với hình thức hybrid (trực tuyến kết hợp trực tiếp tại Ký túc xá khu A, Làng Đại học Thủ Đức, TPHCM). Đây là sự kiện âm nhạc có sự tham gia của dàn sao: Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Đen, Tóc Tiên, Jun Phạm, Trọng Hiếu… cùng loạt voucher khủng đến 11 tỷ đồng. “Trạm quà bom tấn” sẽ xuất hiện ngay tại Phố đi bộ Hà Nội từ ngày 8-11 đến 10-11, mang đến cho các bạn trẻ hàng loạt hoạt động thú vị hấp dẫn cùng cơ hội sở hữu voucher bom tấn với trị giá hơn 11 triệu đồng.
Bà Kaya Qin, Giám đốc Vận hành Tập đoàn Lazada và Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: Chúng tôi tin tưởng Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” của Lazada sẽ tiếp tục là cầu nối để người tiêu dùng khám phá các sản phẩm và thương hiệu mới, đồng thời tận hưởng trải nghiệm mua sắm hấp dẫn kết hợp với nhiều yếu tố giải trí thú vị và muôn vàn ưu đãi bom tấn chỉ có tại Lazada. Lễ hội mua sắm đặc trưng hàng năm này là một trong những sự kiện quan trọng trong ngành công nghiệp bán lẻ của Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Điều này càng được khẳng định mạnh mẽ khi thói quen mua sắm dựa trên yếu tố về giá cả và sự thuận tiện của người tiêu dùng vẫn tiếp tục tồn tại kể cả trong thời kỳ hậu đại dịch.
Song song đó, hướng tới chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm gồm: Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn”; Lễ hội mua sắm 12.12 và Lễ hội mua sắm Tết 2023, Lazada đã và đang liên tục duy trì hàng loạt hoạt động hỗ trợ, đào tạo và giúp đỡ các thương hiệu và nhà bán hàng.