Lazada cũng công bố Đại sứ thương hiệu mới - nam ca sĩ Mono. Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, Mono sẽ đồng hành Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Tiên liên tục mang đến nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn để thêm ngàn cảm xúc vào hành trình mua sắm của người dùng trên Lazada.
Xuyên suốt 11 ngày của lễ hội, người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, tận hưởng ưu đãi Hoàn tiền đến 50%, Voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Bà Kaya Qin, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Lazada, chia sẻ: Bước qua cột mốc sinh nhật lần thứ 11, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị lớn hơn cho người dùng và đối tác thông qua việc nâng tầm hoạt động trên nền tảng và các sáng kiến mới. Đơn cử như trong Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale Sinh nhật”, người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm độc đáo trên kênh LazLook, LazBeauty, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền và miễn phí vận chuyển cũng như đắm chìm trong đại nhạc hội Supershow. Đây cũng là dịp các nhà bán hàng và thương hiệu đối tác có thể tận dụng nguồn lực và lượng truy cập lớn, từ đó quảng bá sản phẩm rộng rãi và tối ưu hóa doanh thu.