Với lợi thế về khả năng tiếp thị kỹ thuật số cũng như nội dung và sự hiện diện phủ khắp các trang mạng xã hội của Klook ở châu Á - Thái Bình Dương, sự hợp tác này nhắm đến phân khúc khách du lịch thế hệ Y và GenZ đang phát triển tại các thị trường trọng điểm.
Hai bên sẽ đồng phát triển các chiến dịch tiếp thị trong khu vực cũng như kiến tạo các gói trải nghiệm và hoạt động thú vị dành cho du khách quốc tế với yêu cầu ngày càng cao. Qua đó, sự hợp tác này hướng đến định vị khu vực Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Mandai là điểm đến hàng đầu tại Singapore.
Du khách có thể mua Mandai Klook Pass mới cũng như các gói trải nghiệm được tùy chỉnh khác, giúp kết hợp vé vào cổng với voucher ẩm thực, trải nghiệm hoang dã, phương tiện di chuyển và thẻ SIM để kết nối internet. Các gói này sẽ mang lại trải nghiệm thuận tiện và liền mạch nhất cho các đối tượng khách du lịch khác nhau với nhu cầu khác nhau.
Chiến dịch đầu tiên trong khuôn khổ hợp tác sẽ bắt đầu với các sự kiện thú vị trong năm nay, gồm sự kiện khai trương công viên chim mới của Singapore tại Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Mandai, Bird Paradise, vào ngày 8-5, lễ kỷ niệm 50 năm Vườn thú Singapore (Golden ZOObilee) và một chuỗi sự kiện liên hoàn nhằm thu hút và khuyến khích các cặp đôi trẻ có những buổi hẹn và những trải nghiệm đáng nhớ tại Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Mandai.