Khu vực CLB TPHCM ở bị phong toả vì có ca nghi nhiễm Covid-19

Ngày 9-7, tất cả người dân sinh sống trên đường Ngô Thị Thu Minh (quận Tân Bình) đều được yêu cầu ra ngoài, lấy mẫu tầm soát dịch Covid-19. Trong đó có các thành viên CLB TPHCM vốn đang ở trong khu vực này. 

Các cầu thủ TPHCM chủ yếu tập luyện online tại khu nhà nghỉ
Các cầu thủ TPHCM chủ yếu tập luyện online tại khu nhà nghỉ

Khu vực trên bị phong tỏa do có ca nghi nhiễm Covid-19. Thế nên tất cả người dân đều được nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm từ chiều 9-7 và đang hồi hộp chờ kết quả. Trong thời gian chờ đợi, các cầu thủ CLB TPHCM cũng như người dân trong khu vực này được yêu cầu không được đi ra ngoài.

Đáng chú ý là có một số thành viên của CLB TPHCM không ở trong khu nhà tập thể này như HLV Alexandre Polking và gia đình, tiền vệ Lee Nguyễn... sống ở khu vực khác.

Khu vực CLB TPHCM ở bị phong toả vì có ca nghi nhiễm Covid-19 ảnh 1 Lee Nguyễn cùng các thành viên CLB TPHCM đã được tiêm mũi 1 vaccine phòng Covid-19.

 Hai đại diện của bóng đá TPHCM vốn đã cùng tiêm mũi 1 vaccine ngừa Covid-19. Và mới đây đã tạm ngừng tập luyện theo chỉ thị 19 của UBND TPHCM. Tất cả chủ yếu tập luyện online để duy trì thể lực trong khi chờ tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát để hy vọng sớm trở lại sân cỏ.

Tin cùng chuyên mục