Không có chuyện Hữu Thắng loại 4 học trò

Ngày hôm qua, truyên thông Việt Nam bất ngờ xuất hiện thông tin HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách loại 4 cầu thủ U22 Việt Nam. Tuy nhiên, người trong cuộc xác định không có…
Các cầu thủ thư giãn trong bể bơi trước khi xả trại đi mua sắm. Ảnh: Tùng Lê
Các cầu thủ thư giãn trong bể bơi trước khi xả trại đi mua sắm. Ảnh: Tùng Lê
Trước thông tin HLV Hữu Thắng loại 4 học trò là hậu vệ phải Văn Kiên, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu, thủ môn Sỹ Huy và tiền đạo Thanh Bình, một thành viên U22 Việt Nam từ Hàn Quốc cho biết: “Không có chuyện HLV Hữu Thắng đã chốt xong danh sách dự SEA Games 29”.
Theo đó, HLV Hữu Thắng vẫn đang chờ đến ngày chuẩn bị bay từ Hàn Quốc sang Malaysia mới chốt danh sách. Đây là điều không hề khó hiểu khi nước chủ nhà Malaysia cho phép thời gian trước 1 ngày bóng lăn ở SEA Games 29 có thể đăng ký danh sách chính thức.
Vậy nên, HLV Hữu Thắng chưa vội chốt danh sách khi còn hơn một tuần nữa mới diễn ra môn bóng đá nam. Nếu vội vàng chốt danh sách thì chưa biết có xảy ra chuyện hy hữu cầu thủ nào chấn thương hay không. Đó là điều không thể nói trước, và người bị loại sẽ bị tâm lý.
Cũng trong ngày hôm qua, toàn đội Việt Nam đã được đi thư giãn thoải mái sau gần 1 tuần đặt chân đến Hàn Quốc. Họ đi ăn và mua sắm đồ ở trung tâm thương mại Mokpo.
Hầu hết các cầu thủ đều tỏ ra rất vui vẻ vì được phép ra ngoài đổi gió. Bởi thời gian qua toàn đội luyện tập rất nặng và mệt mỏi. Bây giờ, họ được xả hơi để chuẩn bị bước vào tập kỹ chiến thuật, khi thể lực đã được chuẩn bị gần xong. Đây là thời điểm toàn đội nhả dần khối lượng để có được thể trạng sung mãn nhất tại SEA Games 29.
Trong khi đó, một thông tin quan trọng vừa được Ủy ban Olympic Malaysia (MASOC) đưa ra. Theo đó họ ban lệnh cấm các đoàn tham dự SEA Games 29 tự chuẩn bị cũng như chế biến những thực phẩm của mình. 
Điều này được lý giải là nhằm hạn chế tối đa việc các quan chức và VĐV của các đoàn tham dự SEA Games 29 gặp vấn đề sức khỏe như ngộ độc thực phẩm trong thời gian diễn ra đại hội.

Tin cùng chuyên mục