K+ tung chiến dịch K+ Mới với logo mới, 10.000 giờ xem phim miễn phí

Truyền hình K+ vừa khởi động Chiến dịch K+ Mới (The New K+) tại Việt Nam, với việc sử dụng logo mới phiên bản Đen - Trắng - Đỏ và lần đầu giới thiệu gói K+ Giải trí mới, được tích hợp 3 kênh K+CINE, K+KIDS, K+ACTION.

K+ tung chiến dịch K+ Mới với logo mới, 10.000 giờ xem phim miễn phí

Như vậy, khán giả có thể được thưởng thức tất cả các series độc quyền hot nhất châu Á, loạt phim bom tấn với rating “đỉnh nóc kịch trần", đa dạng nội dung dành cho trẻ em... K+ cũng ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí hàng loạt bom tấn truyền hình hấp dẫn nhất, từng “làm mưa làm gió" trên các nền tảng mạng xã hội - hơn 10.000 giờ có kèm quảng cáo.

Chiến dịch này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của K+ với cam kết mang đến những nội dung giải trí chất lượng quốc tế, nâng tầm trải nghiệm của khán giả Việt Nam trong thời đại số.

Ông Thomas Jayet, Tổng Giám đốc Truyền hình K+, nhấn mạnh: K+ đang dần dịch chuyển từ truyền hình trả tiền truyền thống sang các nền tảng phát trực tuyến và kỹ thuật số. Đây là thời điểm thích hợp nhất để K+ giới thiệu logo mới, cùng rất nhiều điều mới mẻ dành cho thị trường Việt Nam. Ngoài chiến lược rõ ràng về thể thao trong những năm tới, nhất là Ngoại hạng Anh và sự hợp tác với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), chúng tôi cũng đầu tư mạnh vào mảng phim truyền hình, nhất là các series châu Á phát song song và các Original Series thuần Việt. Chúng tôi nỗ lực trở thành nền tảng hàng đầu dành cho các khán giả hâm mộ phim truyền hình châu Á.

Dịp này, K+ có chương trình ưu đãi cực lớn: 1- Thuê bao vệ tinh được giảm 50% cho trọn bộ HD và thuê bao, chỉ từ 88.000 đồng/tháng, được tặng thêm App K+ miễn phí; 2- Thuê bao App K+ được tặng 4 tháng miễn phí, có thể tiết kiệm đến 700.000 đồng với Gói Trọn vẹn và 316.000 đồng với Gói Giải trí.

Tin cùng chuyên mục