JINS (Nhật Bản) khai trương cửa hàng mắt kính đầu tiên tại Saigon Centre ngày 8-11

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc ở Saigon Centre (65 Lê Lợi, TPHCM), vào sáng 8-11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

JINS (Nhật Bản) khai trương cửa hàng mắt kính đầu tiên tại Saigon Centre ngày 8-11

Phát biểu nhân sự kiện mang tính cột mốc này, ông Atsushi Ogawa, Tổng Giám đốc JINS Việt Nam, nhấn mạnh: “Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng toàn cầu của JINS. Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, ngay tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của TPHCM - Saigon Centre, mang triết lý “Magnify Life” - kết hợp giữa tính năng, sự sáng tạo và thiết kế - đến với khách hàng Việt Nam. Tầm nhìn của chúng tôi là biến mỗi sản phẩm trở thành một phần tự nhiên trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn, mà còn thể hiện rõ cá tính, phong cách của riêng mình. JINS kỳ vọng sẽ xây dựng sự hiện diện bền vững tại Việt Nam, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của thị trường kính mắt thông qua chất lượng, đổi mới và trải nghiệm lấy khách hàng làm trung tâm.

image003.jpg

Trước khi khai trương, cửa hàng pop-up của JINS tại đây đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng với số lượng đơn đặt trước vượt mức kỳ vọng: hơn 2.000 đơn. Với thông điệp “Magnify Life” - Cùng mở tầm mắt, JINS cam kết nâng cao trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của khách hàng Việt Nam thông qua các sản phẩm kính mắt chất lượng cao, thiết kế tinh tế với giá cả hợp lý.

Các cửa hàng tiếp theo của JINS được ra mắt tại các trung tâm thương mại AEON MALL ở TPHCM trong tháng 11-2025. Dựa trên lợi thế đặc trưng là lựa chọn tham quan, mua sắm hàng đầu của khách hàng trẻ, gia đình hiện đại trong khu vực, những cửa hàng này sẽ hướng đến phục vụ nhóm khách hàng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao với xuất xứ Nhật Bản, đáng tin cậy và mong muốn tận hưởng những trải nghiệm mua sắm mới mẻ.

image005.png
Khu JINS 360°, dòng kính với bản lề xoay đa hướng, cho phép gập, xoay linh hoạt mà không biến dạng hay vỡ gọng kính

Thông qua những dòng sản phẩm mắt kính với thiết kế thanh thoát, tinh giản, vượt thời gian, cùng dịch vụ chất lượng cao, JINS hy vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu, thoải mái, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, từ những người yêu thích các xu hướng thời trang đến các đối tượng gia đình hiện đại.

Tính đến cuối tháng 9-2025, JINS sở hữu mạng lưới gồm 810 cửa hàng tại bảy khu vực trên toàn cầu, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 8 mà thương hiệu gia nhập. Việc mở rộng tại Việt Nam góp phần tăng cường hiện diện của JINS tại khu vực Đông Nam Á đầy tiềm năng.

Tin cùng chuyên mục