Với cột mốc tài trợ này, công ty cũng trở thành một trong số ít những kỳ lân SaaS do nữ giới lãnh đạo trên toàn thế giới. Insider đã đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng, nhất quán và là một trong 9 kỳ lân B2B SaaS hàng đầu thế giới: doanh nghiệp kỳ lân lớn thứ năm ở Hoa Kỳ, thứ tư ở Châu Âu, thứ hai ở Châu Á và đứng đầu ở Mỹ Latinh (theo Crunchbase).
Đông Nam Á được cho là thị trường quan trọng của Insider, nền móng bước đầu cho doanh nghiệp trong việc mở rộng ở 11 vùng lãnh thổ khu vực bao gồm Australia (Sydney), Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam trước khi thâm nhập Châu Âu, LATAM (Mỹ Latin) và Hoa Kỳ. Công ty với thế mạnh ở lĩnh vực SaaS - phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm đã hợp tác với nhiều thương hiệu lớn nhất tại APAC bao gồm BamBoo Airways, Vietnam Airlines, Sơn Kim Group, VinGroup, Viettel Group, ứng dụng đặt xe BE, FPT shop, The Body Shop,...
Cùng với các đối tác của mình, Insider mang sứ mệnh đem lại giá trị mọi người dùng, bằng cách luôn cải tiến sản phẩm, công nghệ, và thường xuyên tổ chức các chương trình, truyền cảm hứng cho cộng đồng Martech, trở thành cầu nối tạo sân chơi hợp tác cho các doanh Việt Nam phát triển.
Tận dụng nguồn vốn mới được đầu tư, Insider có kế hoạch chiêu mộ nhân tài toàn cầu và dự kiến tạo ra tăng trưởng gấp 200% trong thời gian 3 năm, với trọng tâm là tuyển dụng nữ kỹ sư đảm nhiệm các vị trí R&D - Phát triển sản phẩm. Đặc biệt là tại Việt Nam, Insider cũng sẽ đầu tư vào đội ngũ nhân sự nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp trong một thị trường vô cùng tiềm năng.
Ngày nay, trung bình mỗi người tiêu dùng tương tác với thương hiệu thông qua ít nhất 6 kênh kỹ thuật số. Điều này đặt ra thách thức lớn cho mỗi Marketer phải chinh phục khách hàng thông qua các kênh dựa trên sở thích cá nhân, nơi họ có tần suất hoạt động tích cực nhất. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được giải quyết thông qua nền tảng Martech được cung cấp bởi Insider.
Nền tảng được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo (AI) & Máy học (Machine Learning) của Insider, có thể xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa phong phú nhất qua các kênh tương tác như Zalo, Viber, WhatsApp, Facebook, RCS và SMS. Không chỉ thế, công nghệ của Insider còn hợp nhất tất cả dữ liệu offline và online thành một nền tảng thống nhất cho phép các doanh nghiệp:
● Thu thập và hợp nhất dữ liệu khách hàng trên các kênh digital và hệ thống để khai thác sở thích của người dùng để tìm ra các điểm chạm tối ưu nhất.
● Dự đoán hành vi trong tương của người dùng dựa trên AI/ML, ví dụ như tập khách hàng có khả năng chuyển đổi, mua hàng cao hay tập khách hàng có tỷ lệ rời bỏ thương hiệu cao.
● Xây dựng hành trình trải nghiệm cá nhân hoá cho từng khách hàng
Quá trình tích hợp kênh của Insider trong kỷ lục chỉ mất vài phút, giúp doanh nghiệp giảm sự phụ thuộc vào đội ngũ IT nội bộ, nền tảng của Insider cho phép các marketer thúc đẩy tăng trưởng trên các kênh và trong suốt hành trình từ chuyển đổi đến kích hoạt, đạt doanh thu và giữ chân khách hàng (AARR). Từ đó, các markerter có thể tác động đến các chỉ số ROI như tỷ lệ chuyển đổi, chi phí chuyển đổi khách hàng, giá trị vòng đời và giá trị đặt hàng trung bình.
“Chúng tôi đã đạt được quy mô đáng kể trong 3 năm qua, với mức tăng trưởng gấp 3 lần, đồng thời nâng định giá công ty lên gấp 3 lần ở vòng này. Trong cùng kỳ, đội ngũ toàn cầu đã tăng trưởng 300% và cơ sở khách hàng cũng không ngừng gia tăng” người sáng lập kiêm CEO Hande Cilingir chia sẻ.