Ibrahimovic: “Khi trở lại, tôi còn lợi hại hơn”

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định khi trở lại sau chấn thương, anh sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết để giúp Man.United hướng đến thành công.

Zlatan Ibrahimovic gần sẵn sàng trở lại sân cỏ. Ảnh: Getty Images
Zlatan Ibrahimovic gần sẵn sàng trở lại sân cỏ. Ảnh: Getty Images

Siêu sao vốn sẽ tròn 36 tuổi vào đầu tháng này (ngày 3-10) đã ghi 28 bàn trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man.United. Chấn thương đầu gối rất nặng hồi tháng 4 tưởng chừng kết thúc sự nghiệp của Ibra ở Old Trafford, khi được xác định phải nghỉ đến đầu năm 2018, nhưng tiến trình hồi phục diễn ra nhanh hơn dự kiến đã thuyết phục Man.United dành cho anh bản hợp đồng mới 1 năm hồi tháng 9.

Dù thông tin gần đây cho biết Ibra có thể trở lại sớm hơn dự liệu, vào tháng 11 này, nhưng hiện vẫn chưa biết chính xác thời điểm anh có thể trở lại sân tập luyện cùng đồng đội. Mặc dù vậy, trong cuộc phỏng vấn trên Inside United, siêu sao người Thụy Điển vẫn hào hứng dự đoán về một mùa giải còn tốt hơn cả năm đầu tiên tại Anh: “Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã luyện tập hàng ngày kể từ sau được phẫu thuật đầu gối thành công, không một phút ngơi nghỉ. Khi trở lại sân cỏ, tôi chắc chắn sẽ tốt hơn trước. Tôi không trở lại theo cách bình thường, tôi đang trở lại để trở thành một phiên bản tốt hơn ở đội bóng cũ”.

Ibra nói thêm: “Thể trạng của tôi hiện rất tốt, mọi thứ đang có vẻ sẵn sàng. Tôi muốn ra sân ngay trong hôm nay. Tuy nhiên, tôi biết mình cần phải kiên nhẫn, đó là một chấn thương rất nghiêm trọng nên tôi cần phải làm việc theo cách đúng đắn nhất. Khi trở lại, tôi phải chơi tốt nhất ngay trong trận đầu tiên. Tôi muốn đương đầu với mọi áp lực vì chính tôi đã tạo ra nó sau mùa giải thành công vừa qua. Tôi thật sự mong đợi khoảng khắc đó một lần nữa”.

Với việc Wayne Rooney chia tay để trở lại Everton và chiếc áo số 9 được trao cho tân binh Romelu Lukaku, khi trở lại Ibra sẽ khoác chiếc áo số 10. Tuy nhiên, điều anh quan tâm hơn vẫn là thành công: “Tôi nghĩ Man.United có thể đạt được những điều tuyệt vời nhất trong năm nay. Chúng ta cần nhớ rằng năm thứ 2 của Jose Mourinho luôn kết thúc trong thành công lớn. Vì vậy, tôi tin năm nay sẽ rất thú vị. Man.United cũng đã bổ sung thêm nhiều cầu thủ giỏi và đã mạnh hơn. Tôi thật sự háo hức đến thời điểm trở lại để cùng tập thể này tận hưởng những khoảnh khắc tốt đẹp nhất”.

Tin cùng chuyên mục