Hy vọng các sân phía Nam sẽ đón đội tuyển Việt Nam thi đấu trong thời gian tới

Chiều 3-1 tại TPHCM, đã diễn ra buổi gặp mặt các nhà báo, phóng viên thể thao nhân dịp xuân Canh Tý 2020 do VFF phối hợp cùng công ty CPBĐCN Việt Nam (VPF) tổ chức. Đến tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo VFF, VPF cùng đông đảo phóng viên thể thao ở khu vực phía Nam.

Lãnh đạo VFF và VPF chụp ảnh lưu niệm với các PV thể thao tại buổi gặp. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Lãnh đạo VFF và VPF chụp ảnh lưu niệm với các PV thể thao tại buổi gặp. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch VFF nói: “Năm mới 2020 cũng là dịp để chúng ta nhìn lại thành quả đạt được trong năm 2019. Về công tác chuyên môn, bóng đá nam và nữ đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Về công tác đối ngoại, AFC, AFF tín nhiệm giao quyền đăng cai những sự kiện lớn cho VFF, Phó Chủ tịch thường trực VFF – Trần Quốc Tuấn được AFC tin tưởng đảm nhiệm vị trí Trưởng ban thi đấu AFC… Điều đó cho thấy sự tin tưởng của các Tổ chức quốc tế với VFF. Để có thể làm được như vậy, vai trò của công tác truyền thông là rất quan trọng.

Bên cạnh thành công của VFF trên nhiều lĩnh vực là sự vững bước của sân chơi trong nước, nhất là V-League càng ổn định. Đáng chú ý nhất là hai CLB đại diện cho Việt Nam đã có kết quả tốt tại sân chơi AFC Cup khi B.Bình Dương và Hà Nội tiến vào chung kết khu vực Đông Nam Á. Sau đó Hà Nội đi đến trận chung kết Liên khu vực.

Hy vọng các sân phía Nam sẽ đón đội tuyển Việt Nam thi đấu trong thời gian tới ảnh 1 VFF và VPF đã nhận nhiều ý kiến đóng góp từ các phóng viên thể thao
Ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực BCH VFF, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF đã gửi lời cảm ơn tới các cơ quan truyền thông đã luôn đồng hành với sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá chuyên nghiệp nói riêng. “Hy vọng với kết quả đạt được của năm 2019, các ĐTQG cũng như các giải chuyên nghiệp sẽ thực hiện tốt hơn nữa. Bản thân các giải chuyên nghiệp sẽ đóng góp thêm những cầu thủ chất lượng cho ĐTQG hướng đến các giải quan trọng trong năm 2020”.

Tại buổi trò chuyện, nhiều phóng viên đã có những đóng góp với VFF và VPF để có những điều chỉnh tốt hơn trong thời gian tới. Như cơ sở vật chất của sân Mỹ Đình vẫn còn 1 số hạn chế; Hay cố gắng đưa đội tuyển quốc gia, đội U23 quốc gia vào thi đấu trên sân Thống Nhất hay các sân ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long để đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá phía Nam bấy lâu…

Hy vọng các sân phía Nam sẽ đón đội tuyển Việt Nam thi đấu trong thời gian tới ảnh 2 Toàn cảnh buổi họp mặt
Lãnh đạo VFF và Công ty VPF đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các phóng viên thể thao với mục đích xây dựng và phát triển bóng đá nước nhà.

Tin cùng chuyên mục